Nền tảng kết nối nhu cầu giữa người giúp việc và khách hàng qua ứng dụng Jupviec.vn vừa tiếp tục nhận được đầu tư từ quỹ Patamar Capital của Mỹ.

Theo thông cáo phát đi từ JupViec.vn cho biết, công ty này vừa hoàn tất việc gọi vốn thành công vòng tiếp theo từ Quỹ đầu tư của Mỹ Patarmar Capital.

Như vậy, kể từ khi đi vào hoạt động năm 2012, đến nay Jupviec.vn đã gọi vốn thành công từ hai quỹ quốc tế là CyberAgent của Nhật Bản và Patamar Capital của Mỹ. Đây được xem là một thành công với một công ty ứng dụng công nghệ vào hoạt động trong lĩnh vực lao động phổ thông.

Theo đó, JupViec.vn là nền tảng kết nối nhu cầu giữa người giúp việc và khách hàng thông qua ứng dụng điện thoại. Khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn Người giúp việc theo yêu cầu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

JupViec.vn được đánh giá đã thay đổi toàn bộ ngành giúp việc truyền thống. Trước kia mỗi hộ gia đình cần chi trả rất nhiều tiền, kèm một số điều kiện khác như chỗ ở cho người giúp việc, quần áo, tàu xe đi lại, lương thưởng… nhưng chưa chắc đã tìm được người phù hợp và việc tìm kiếm khá khó khăn. Bằng việc áp dụng công nghệ trong tuyển dụng, đào tạo, quản lý người lao động, JupViec đã tạo ra một mô hình mới, giúp việc theo giờ thời công nghệ, giải quyết được hầu hết các khó khăn cho gia chủ, người lao động cũng được sàng lọc, đào tạo đủ tiêu chuẩn trước khi cung ứng.

JupViec.vn hiện phục vụ ở hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, tạo thêm việc làm cho hơn 3.000 lao động, hơn 2 triệu giờ làm mỗi năm.

Patamar Capital (trước đây có tên gọi là Unitus Impact) là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm năng động nhất trong khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực đầu tư vào các doanh nghiệp tạo tác động xã hội.

Patamar Capital đầu tư vào các công ty đang trong giai đoạn tăng trưởng (Series A) đem lại cơ hội kinh tế cho người có thu nhập thấp tại Nam Á và Đông Nam Á. Quỹ Patamar Capital đã đầu tư vào một số công ty khởi nghiệp có tiếng tại Việt Nam như TOPICA và iCare Benefits (hay Mobivi).

Lê Mỹ – ICTNews

Bài gốc