Lý do là các startup không vượt qua những thử thách khắc nghiệt trong hành trình khởi nghiệp và họ không có sự chuẩn bị để sẵn sàng đón nhận những thử thách đó.

Bà Phạm Lan Khanh – CEO FreelancerViet sẽ chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của mình tại sự kiện. Ảnh: SIHUB.

Hiện nay, hoạt động khởi nghiệp (startup) đang phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Chính phủ cũng đã, đang có rất nhiều chính sách khuyến khích khởi nghiệp.

Tuy nhiên, theo thống kê của các nhà nghiên cứu thị trường, nhiều công ty startup không có cơ hội kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của mình. Vậy đâu là khó khăn mà startup Việt đang phải đương đầu?

Cùng lắng nghe những chia sẻ xung quanh về vấn đề Startup, cách vượt qua “nỗi đau” tại buổi chia sẻ phi lợi nhuận do Trường Doanh nhân BizLight và Saigon Innovation Hub (SIHUB) phối hợp tổ chức dành cho doanh nghiệp với chủ đề: “Cách vượt qua “nỗi đau” của doanh nghiệp startup”.

Trong các diễn giả, đáng chú ý có sự hiện diện của bà Phạm Lan Khanh – Nhà sáng lập FreelancerViet.vn. Bà được biết đến là CEO gọi vốn bị từ chối 100 lần. Năm 2017, CEO Phạm Lan Khanh vinh hạnh nhận giải Founder of The Year của Vietnam Rice Bowl Startup Awards.

Bà cũng là người đại diện cho Việt Nam tham gia Giải chung kết khu vực đã được tổ chức cùng với Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nhân Toàn cầu tại Kuala Lumpur vào ngày 13 tháng 12 năm 2017.

Trong buổi chia sẻ “Cách vượt qua nỗi đau của các doanh nghiệp startup” bà Phạm Lan Khanh sẽ chia sẻ về những khó khăn mà các doanh nghiệp startup phải đối mặt và cách vượt qua nó.

Đối với các startup, bà cho rằng điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng để đón nhận đầu tư. Vậy sẵn sàng như thế nào, làm gì để có được sự sẵn sàng?

Hai diễn giả còn lại cũng sẽ có những chia sẻ thú vị về chủ đề này là TS. LS Bùi Quang Tín – CEO Trường Doanh nhân BizLight; Thành viên Đoàn Luật sư TP. HCM và ông Lâm Hữu Khánh Phương –- Nhà sáng lập Vườn ươm khởi nghiệp Uni Incubator.

Các startup quan tâm có thể đăng ký tham dự sự kiện vào lúc 14h ngày 14/03 sắp tới tại Hub Coffee, Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM.

Hà Thế An – Khampha.vn

Bài gốc