Năm dự án khởi nghiệp tại vòng bán kết sẽ có khoản kinh phí khoảng 1.000 USD để phát triển ý tưởng thành sản phẩm thực tế.

TDTU Startup Wings 2019 là cuộc thi khởi nghiệp dành cho các bạn sinh viên do ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao TP.HCM (SHTP-IC) và Công ty Bricon tổ chức.

Cuộc thi với mục đích định hướng và khuyến khích hoạt động khởi nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên tại các trường ĐH đồng thời, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên và các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ có cơ hội kết nối tư duy đa lĩnh vực, thỏa sức sáng tạo, phát triển ý tưởng ứng dụng vào thực tế và khởi nghiệp thành công.

Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng gồm: Sơ loại, bán kết và chung kết với tổng giá trị giải thưởng 10 nghìn USD. Tại vòng bán kết (gồm 5 giải), sinh viên sẽ có một khoản kinh phí 1000 USD để phát triển ý tưởng thành sản phẩm thực tế.

Tại vòng chung kết, dự án vô địch sẽ nhận được giải thưởng trị giá 5000 USD và sẽ được ĐH Tôn Đức Thắng và doanh nghiệp hỗ trợ khởi nghiệp, biến ý tưởng thành hiện thực.

Các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp có thể đăng ký trực tuyến để tham gia cuộc thi tại địa chỉ: feee.tdtu.edu.vn, đến ngày 30/04. Vòng chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 07 năm 2019.

Hà Thế An – Khampha.vn

Bài gốc