Nhìn qua thì tưởng in nhầm, hóa ra đó lại là ý tưởng của nhà sản xuất.

Cách đây không lâu, hãng dược phẩm Rohto của Nhật bất ngờ tung ra loại kem chống nắng mới trong dòng sản phẩm Skin Aqua.

Ngoài hình ảnh trang trí được bê nguyên từ Alice in Wonderland, thứ khiến chị em chú ý lại là tên sản phẩm bằng tiếng Anh bị in ngược.

Là sản phẩm “limited”, rõ ràng Rohto phải chú ý hơn đúng không?

Tưởng là lỗi của người đánh máy, hóa ra nó có chủ ý: Họ muốn chị em có thể chụp ảnh selfie tới tuýt kem chống nắng.

Không chỉ bảo vệ làn da khỏi tia UV, Skin Aqua còn có tác dụng như kem nền, đem đến cho làn da sự sáng bóng khiến bất cứ ai cũng muốn chụp ảnh tự sướng. Tuy nhiên, với bao bì thông thường, selfie sẽ khiến toàn bộ nhãn mác bị ngược khi lên ảnh. Do đó, Rohto đã cố tình in ngược để hội chị em mê sống ảo dễ dàng khoe sản phẩm này trên mạng xã hội.

Theo đánh giá của Fast Company, đây quả là chiến dịch marketing tiết kiệm và thông minh. Rõ ràng, chị em nào chẳng muốn khoe mình là người biết chăm sóc sắc đẹp lại chọn được sản phẩm tốt. Trên thực tế, Rohto đã khiến nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm ở Nhật học tập và bắt đầu in ngược bao bì.

Vậy nên, nếu chị em mua phải món gì đó “made in Japan” với bao bì in ngược – đừng hoảng hốt mà hãy bình tĩnh selfie một cái.

Theo Long. J – TTVN

Bài gốc