Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (SyS Việt Nam) và Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo BCNEX Fund công bố Chương trình hợp tác “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Chương trình không chỉ đồng hành, tư vấn các startup hoàn thiện, tối ưu sản phẩm, xây dựng và quản trị doanh nghiệp mà còn huy động nguồn lực tài chính, nhân lực, cơ sở vật chất tạo điều kiện thuận lợi giúp thành niên khởi nghiệp.

Phát biểu tại Lễ công bố hợp tác, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đánh giá cao sự chủ động, phối hợp, hợp tác giữa SyS với các đơn vị đặc biệt là BCNEX Fund.

Đánh giá cao chương trình kết nối Hệ sinh thái Khởi nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Anh Tuấn kỳ vọng các Quỹ đầu tư thiên thần đến quỹ đầu tư ủy thác, các vườn ươm, các trung tâm hỗ trợ Khởi nghiệp, cộng đồng Mentors, các tổ chức trong nước và quốc tế sẽ kiến tạo một nền tảng vững trãi để đưa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam lên vị thế mới. Nhiều ý tưởng được hỗ trợ, nhiều kỳ lân được hình thành trong thời gian tới.

Chia sẻ tại chương trình ông Ngô Hoàng Quyền, Chủ tịch HĐQT Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo BCNEX cam kết đồng hành với Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp SyS Việt Nam với vai trò là Ventures Builder hỗ trợ các startup khởi nghiệp sáng tạo hoàn thiện sản phẩm, gây quỹ từ nguồn vốn trong và ngoài nước cũng như đồng hành cùng startup qua việc xây dựng, hình thành doanh nghiệp như một cổ đông sáng lập đầu tư dài hạn. Sự hợp tác này cũng sẽ góp phần hỗ trợ kinh nghiệm quản lý, giải quyết các bài toán thị trường, cũng như tạo ra môi trường tốt cho các bạn trẻ có đam mê nhiệt huyết.

Bên cạnh đó Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp cũng kí kết các chương trình hợp tác với các đơn vị cùng tham gia Hệ sinh thái khởi nghiệp.

Ngay sau lễ ký kết, quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Bcnex Fund sẽ tiến hành ngay các cam kết hỗ trợ của mình với các startup khởi nghiệp sáng tạo. Từ đây, không những chỉ các startup khởi nghiệp sáng tạo có thể tiếp cận nguồn vốn để phát triển mà các nhà đầu tư cá nhân cũng có thể đầu tư vào các startup khởi nghiệp sáng tạo thông qua quỹ Đầu tư khởi nghiệp sáng tạo chuyên nghiệp như Bcnex Fund.

PV