Đội chiến thắng của HATCH! BATTLE 2017 sẽ có cơ hội tranh tài tại Seedstars Summit tổ chức tháng 4 năm 2018 tại Thụy Sĩ.

Sáng 28/10, cộng đồng khởi nghiệp tiếp tục được chứng kiến buổi thuyết trình của các dự án trong khuôn khổ cuộc thi HATCH! BATTLE 2017. Sự kiện này nằm trong các hoạt động của Tuần lễ Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo TP.HCM 2017 (WHISE).

Đinh Quang Huy, CEO startup Bot Star đến với cuộc thi HATCH! BATTLE không vì mục tiêu giải thưởng mà hướng đến tìm kiếm những nhà đầu tư cho dự án của mình.

Huy cho biết, nhóm dự án của anh đang phát triển một dạng trí thông minh nhân tạo có khả năng giao tiếp với con người bằng việc trò chuyện trực tuyến (chat bot). Nhóm dự án sẽ cung cấp một nền tảng và toàn bộ công cụ có sẵn để khách hàng có lập trình cho chat bot có khả năng tương tác theo nhu cầu của mình.

“Nhóm không đặt mục tiêu là giải thưởng mà hướng đến việc chia sẻ những giá trị mà dự án muốn mang đến cho cộng đồng. Từ đó nhóm mong muốn có thể tìm kiếm được nhà đầu tư để tiếp tục phát triển dự án”-Huy nói.

Hiện tại nhóm của Huy đang cần số vốn khoảng 80.000 USD để phát triển công nghệ cũng như tuyển dụng thêm nhân lực có kỹ năng sâu về trí thông minh nhân tạo để tiếp tục phát triển dự án.

HATCH! BATTLE 2017 là cuộc thi khởi nghiệp thường niên với mục tiêu tìm kiếm những đơn vị khởi nghiệp tiềm năng nhất tại Việt Nam. Trước đó, HATCH! BATTLE 2017 sẽ tổ chức các vòng thuyết trình chọn lọc tại ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đội chiến thắng của HATCH! BATTLE 2017 sẽ có cơ hội tranh tài tại Seedstars Summit tổ chức tháng 4 năm 2018, bởi Seedstars Worl tại Thụy Sĩ. Cũng chính tại đây đội giành giải nhất sẽ được trao danh hiệu Seedstars World Global Winner.

Seedstars World là cuộc thi khởi nghiệp xuất phát từ Thụy Sĩ và được tổ chức tại các nền kinh tế mới nổi trên thế giới. Với hơn 65 cuộc thi tại các quốc gia khác nhau, Seedstars World tìm kiếm dự án khởi nghiệp giai đoạn đầu xuất sắc nhất, đào tạo họ về thuyết trình (pitching) và đưa họ đến gần hơn với vòng chung kết của cuộc thi quốc tế tại Thụy Sĩ.

Hà Thế An – Báo Khám phá