Startup Sonic Soak của Mỹ đã cho ra sản phẩm máy giặt chỉ nhỏ bằng một chiếc điện thoại, có khả năng tẩy sạch mọi vất bẩn bằng sóng âm thanh không chỉ trên quần áo mà còn trên mọi vật dụng gia đình.

Hiện nay, máy giặt là một món đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhưng với kích thước khá cồng kềnh của nó đã khiến không gian nhà bạn trở nên chật trội và không thể mang đi du lịch được.

Do đó, startup Sonic Soak đã sáng chế ra một chiếc máy giặt với kích thước chỉ bằng một chiếc điện thoại ngày nay để giải quyết vấn đề này.

Người dùng chỉ cần thả chiếc máy vào một chậu nước chứa quần áo bẩn và bột giặt. Máy giặt Sonic Soak sẽ phát ra sóng siêu âm giúp tạo thành các bong bóng nước có áp suất cao có khả năng đánh bay vết bẩn ngay lập tức.

Những bong bóng này còn có thể đánh bay được cả những loại vi trùng nhỏ mà các loại bột giặt thường không thể tiêu diệt được.

Hơn nữa nhờ việc chỉ cần giặt một lần, chiếc máy có thể giúp các gia đình tiết kiệm nước tới 40 lần và điện là 15 lần so với một chiếc máy giặt đứng thông thường.

Ngoài ra, sóng âm thanh không mang bất cứ chất gây hại nào nên Sonic Soak còn có thể rửa sạch mọi thứ từ đồ dùng, trang sức cho tới cả thực phẩm như rau và hoa quả.

Hiện nay, startup Sonic Soak đã gọi vốn cộng đồng thành công trên trang web idiegogo với hơn 2 triệu đô-la và đang bán sản phẩm này với giá 500 đô-la.

Để tìm hiểu thêm về chiếc máy giặt siêu nhỏ này, mời xem clip dưới đây:

Bảo Trung