Thông tin này được ông Huỳnh Kim Tước, CEO Saigon Innovation Hub, đại diện Ban tổ chức công bố với cộng đồng khởi nghiệp tại lễ bế mạc WHISE 2017.

Chiều 28/10, tại White Palace, sự kiện Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM 2017 (WHISE) đã chính thức khép lại.

Theo ông Tước, thống kê ban đầu của ban tổ chức cho thấy có khoảng 2000 lượt người tham gia sự kiện này. Đã có hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp khởi nghiệp, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp. Đây là nơi kết nối cộng đồng, chia sẻ nguồn lực trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Các hoạt động tại sự kiện đã thu hút gần 80 diễn giả là các chuyên gia về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp (với hơn 50% diễn giả là nữ giới) cùng với 58 nhà đầu tư khởi nghiệp.

Cũng tại WHISE, đơn vị HATCH VENTURES đã tổ chức hàng loạt cuộc thi khởi nghiệp với sự tham gia của hàng chục nhóm dự thi. Cũng trong buổi lễ bế mạc, phần thưởng với tổng giá trị 150.000 USD đã được trao đến các dự án khởi nghiệp xuất sắc.

Chia sẻ tại lễ bế mạc, ông Tước đã gửi lời cảm ơn đến các đối tác, chuyên gia, nhà tài trợ, truyền thông đã cùng phối hợp tổ chức thành công sự kiện.

“Cuối cùng, tôi xin chúc cộng đồng khởi nghiệp của chúng ta dồi dào sức khỏe, tăng tốc và thành công với những đam mê của mình. Những thành công của các bạn sẽ giúp cộng đồng khởi nghiệp của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn” – ông Tước nhắn nhủ.

Hà Thế An – Báo Khám phá