Công nghệ thực tế ảo, 3D, trợ lý ảo, đồng hồ thông minh là những xu hướng đang lên cao trong thời gian gần đây. Vì thế, không có gì lạ khi những thiết bị thông minh ứng dụng các công nghệ này gọi được vốn mạnh trên Kickstarter, từ huấn luyện viên ảo cho đến các đồng hồ với tham vọng cạnh tranh với Applewatch.

Trợ lý huấn luyện cá nhân Vi

Trợ lý huấn luyện cá nhân có trí thông minh nhân tạo Vi nhắc nhở cho người dùng lịch trình tập luyện thông qua tai nghe. Sản phẩm nhận được mức đầu tư lên tới 1,688 triệu USD.

Tai nghe chụp đầu thông minh Nuraphone

Công nghệ đặc biệt của Nuraphone cung cấp những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người dùng. Sản phẩm tai nghe Nuraphone đã thu hút số tiền đầu tư lên tới 1,804 triệu USD.

Máy nấu chậm Anova

Thiết bị nấu ăn Anova giúp người dùng chế biến thực phẩm theo kỹ thuật nấu chậm, giúp giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Ngoài ra, Anova được kết nối với Wi-fi và Bluetooth, chính vì thế người dùng sẽ luôn quản lý được quá trình nấu ăn dù không đứng trong bếp. Anova thu hút được 1,811 triệu USD tiền đầu tư.

Sổ thông minh Rocketbook Everlast

Với số thông minh Everlast, bạn có thể lưu trữ những văn bản viết tay ngay trên những hệ thống điện toán đám mây như Google Drive hay Dropbox. Những trang giấy có thể chùi sạch được bằng rẻ lau vậy nên người dùng có thể dùng sổ Everlast rất nhiều lần. Sáng kiến này được đầu tư 1,823 triệu USD.

Đồng hồ thông minh Ticwatch 2

Đồng hồ thông minh Ticwatch 2 có thiết kế bóng bẩy và thu hút. Bên cạnh đó, Ticwatch 2 còn sở hữu tất cả những tính năng công nghệ hiện đại giống như một chiếc đồng hồ thông minh Apple. Ticwatch 2 nhận được số tiền đầu tư tới 2,085 triệu USD.

Bút vẽ 3D 3Doodler

3Doodler là bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới. Người dùng chỉ cần cắm dây của bút vào ổ điện là có thể sáng tạo lên những tác phẩm nghệ thuật 3D. Bút 3Doodler được đầu tư 2,344 triệu USD.

Hệ thống thực tế ảo Oculus Rift

Sản phẩm này đã thu hút số tiền đầu tư lên tới 2,437 triệu USD. Oculus Rift được tung ra trên trang Kickstarter bởi một công ty con của Facebook. Bộ tai nghe có thiết kế độc đáo được tích hợp công nghệ thực tế ảo khiến cho người sử dụng đắm chìm trong thế giới của trò chơi điện tử.

Bếp nướng thông minh BioLite Firepit

BioLite Firepit là bếp nướng thông minh di động không hề tạo ra khói, có độ an toàn và hiệu suất hơn hẳn so với bếp nướng truyền thống. Người dùng có thể điều khiển ngọn lửa trên bếp bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Sản phẩm thông minh này được đầu tư 2,534 triệu USD.

Gối thông minh Purple

Gối Purpled được làm từ chất liệu Polyme siêu đàn hồi đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Gối Purple tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi gối đầu. Sản phẩm này thu hút được 2,641 triệu USD tiền đầu tư.

Tai nghe không dây Liberty+

Tai nghe Liberty+ thu hút số tiền đầu tư lên tới 2,804 triệu USD. Không giống với các loại tai nghe không dây hiện nay thường gây cảm giác khó chịu, tai nghe không dây Liberty+ vừa chắc chắn lại rất thoải mái khi sử dụng.

Đồng hồ thông minh Ticwtach S&E

Mẫu đồng hồ thông minh Ticwatch S&E có chất lượng vượt trội so với những dòng sản phẩm trước đây. Những tính năng của Ticwatch S&E được tối ưu hóa để dành cho người có lối sống năng động, có thể kể đến như, hệ thống định vị GPS được gắn ở bên trong; khả năng chống bám bụi và chống thấm nước, tương thích với những ứng dụng thông minh. Sản phẩm được đầu tư 3,2 triệu USD.

Vali thông minh G-RO

G-RO có những tính năng thông minh như bánh xe siêu nhẹ GrvityRoll, pin có thể tháo rời, hệ thống theo dõi lịch trình của hành lý. G-RO đã nhận được số tiền đầu tư lên tới 3,308 triệu USD.

Đồng hồ thông minh ZeTime

Đây là sản phẩm thu hút được vốn đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay, 5,334 triệu USD từ 26828 nhà đầu tư. Zetime là đồng hồ thông minh đầu tiên kết hợp giữa hệ thống bánh răng với màn hình cảm ứng đầy màu sắc. Đây được coi là một tuyệt tác vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

Hoàng Kim Dung (Theo Business Insider)