76% người mua hàng thay đổi ý kiến sau khi được tư vấn qua điện thoại và gợi ý cho cửa hàng của bạn
Một cuộc thăm dò nhanh vài chục người mua sắm tiết lộ rằng, nhiều người nghe tư vấn qua điện thoại trước khi họ mua một cái gì đó.
Khách hàng sử dụng điện thoại khi đang mua sắm
Cuộc thăm dò với 60 cửa hàng mua sắm bán lẻ tại cửa hàng ở Nashville vào giữa ngày 22/5 và ngày 5/6. Kết quả cho thấy:
- 61% sử dụng điện thoại thông minh của họ để tìm hiểu thêm về một sản phẩm và so sánh giá cả,
- 76% mua một cái gì đó khác với cái họ muốn ban đầu, và
- 76% muốn biết thêm thông tin để giúp họ đưa ra quyết định cuối cùng
Nếu bạn là một nhà bán lẻ nhỏ thì có một số điều quan trọng mang về ở đây.
Đã đến lúc có một cửa hàng di động
Nếu chưa có, bạn phải triển khai ngay một cửa hàng trực tuyến hỗ trợ di động.
Dữ liệu gần đây cho thấy 30% người mua hàng đó sẽ từ bỏ một “chuyến đi” đến cửa hàng trực tuyến của bạn nếu nó không được tối ưu hóa cho điện thoại di động.
Giới thiệu tất cả các sản phẩm của bạn
Một nghiên cứu vào đầu năm nay đã tiết lộ rằng trang web của bạn cần phải hấp dẫn và thân thiện với người dùng. Một trang web xấu xí có thể đuổi gần như một nửa số khách hàng của bạn đi.
Một phần của việc xây dựng cửa hàng trực tuyến tốt được hoàn thành với càng nhiều thông tin càng tốt. Bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm. Những bức ảnh sinh động đủ ánh sáng từ mọi góc độ rất quan trọng. Thêm vào đó thật nhiều chi tiết sản phẩm.
Và tất nhiên bạn sẽ muốn có giá cả cạnh tranh. Nếu người mua hàng thấy giá của bạn và sau đó lại là một mức giá tốt hơn từ một đối thủ cạnh tranh, họ có thể có khuynh hướng mua sắm ở nơi khác.
Bạn vẫn phải duy trì tính cạnh tranh. Hãy nhớ rằng trang web khách hàng truy cập khi ở một cửa hàng bán lẻ lớn trong việc tìm kiếm các giao dịch tốt hơn có thể là của bạn.
Nhân viên được đào tạo tốt
Tại sao những người mua hàng nhìn vào điện thoại của họ tại cửa hàng? Có lẽ bởi vì họ đang bị bỏ một mình. Đây là nơi cần phải quan tâm chu đáo và việc người lao động có đầy đủ thông tin trở nên rất cần thiết.
Trong khi bạn đang tải lên trang web dành cho điện thoại di động thông tin sản phẩm, hãy chắc chắn rằng nhân viên của bạn cũng đang chia sẻ thông tin đó với khách hàng về các sản phẩm trong cửa hàng.
Thay vì một chiếc điện thoại, khách hàng của bạn có thể được giải đáp những câu hỏi của họ từ một con người.
Ella Hoang (Theo smallbiztrends)