Nền tảng quản lý bán hàng trực tuyến Sapo Go vừa mở cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki, từng bước mở rộng trong lĩnh vực bán hàng đa kênh online.

Ra mắt hồi tháng 8.2019, Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng online dành cho các nhà bán hàng trên kênh mạng xã hội Facebook và sàn thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của công ty cổ phần Công nghệ Sapo.

Theo định hướng “Nhà bán lẻ đi tới đâu, Sapo Go hỗ trợ tới đó”, ngày 6/7, Sapo Go chính thức kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki. Theo đó, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go.

Đồng thời, Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: Hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên sàn TiKi trong tháng đầu tiên; tặng 200.000đ gói quảng cáo trên Tiki; hướng dẫn gói livestream không giới hạn. Tiki cam kết khách hàng Sapo chuyển đổi số thành công, có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki.

Chia sẻ về sự hợp tác, bà Lê Thị Dung, Giám đốc Khối tăng trưởng Công ty Cổ phần công nghệ Sapo, cho biết: “Hợp tác kết nối với Tiki là bước đi thiết thực của Sapo nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây cũng là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình phủ xanh Sapo, nghĩa là mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và vươn ra thị trường Đông Nam Á.”

Như vậy đến nay Sapo Go chính thức mở cổng kết nối với 4 sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam gồm Tiki, Shopee, Lazada và Sendo. “Sapo hợp tác kết nối với Tiki nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến, đây là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới khắp các tỉnh thành trên cả nước,” bà Lê Thị Dung, giám đốc khối Tăng trưởng Sapo cho biết.

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử với sản phẩm chủ đạo là nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline. Theo thông tin tự công bố, tính đến tháng 12.2019, Sapo có gần 67.000 khách hàng trên cả nước.

Hồi tháng 5 vừa qua, công ty gọi vốn thành công từ hai quỹ Smilegate Investment (Hàn Quốc) và Teko Ventures (Việt Nam) nhằm mở rộng hệ sinh thái sang lĩnh vực thanh toán và hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, với giá trị cụ thể của khoản đầu tư không được tiết lộ.

Hàn Mai