Bất kỳ một ai khi muốn mua bán, cho thuê đều nghĩ đến việc đăng tải nội dung lên các trang mạng xã hội, các websites rao vặt. Để tiếp cận được nhiều Khách hàng tiềm năng nhất, bạn cần phải đăng lên rất nhiều nền tảng khác nhau gây ra tốn thời gian, sức khỏe, tiền bạc và không hiệu quả. Giải pháp của Uptin sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn này.

Đối tượng Uptin phục vụ:

Bất động sản: Môi giới, chủ nhà, chủ đầu tư, doanh nghiệp bđs, sàn bđs…

Mạng xã hội: Người dùng MXH, KOL, KOC, blogger, nhà sáng tạo, marketing agencies…

Giải pháp:

Uptin là một phần mềm miễn phí giúp bạn đăng tin lên nhiều kênh và nền tảng cùng một lúc chỉ với vài thao tác. Bạn có thể đăng tin trên các nền tảng phổ biến như Facebook, Zalo, Chợ tốt, Batdongsan.com.vn, Mogi, Homedy… Hiện Uptin đã liên kết với 19 websites bất động sản có traffic trong top 20 và chúng tôi có kế hoạch kết nối lên tới 50 websites cho đến cuối năm nay.

Trang tài khoản để bạn kết nối tài khoản của các nền tảng websites bất động sản, facebook… vào đây. (Bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất thôi)

Trang tổng quan: thể hiện tất cả các chỉ số như lượt xem, tương tác, comment… rất quan trong để bạn hiểu khách hàng hơn và thống kê tổng số tiền đã chi tiêu cho quảng cáo

Công nghệ:

Ngoài công nghệ đăng lên các websites Bất động sản, Uptin còn là đối tác của Facebook giúp bạn đăng lên trăm ngàn nhóm facebook chỉ 1 click. Uptin là phần mềm đầu tiên làm được việc đăng lên cả nhóm bạn có quyền admin và nhóm bạn chỉ tham gia tại Việt Nam.

Sau khi kết nối với Facebook, ở Tab 1 bạn sẽ thấy tất cả các trang của bạn. Tab 2 là các nhóm của bạn và nhóm bạn đã tham gia. Tab 3 là các nhóm đã có cài đặt Uptin (bạn chỉ cần tham gia là đăng tin tự động hàng loạt vào nhóm được).

Chọn cùng lúc 100 – 1000 nhóm facebook để đăng ngay lập tức hoặc lên lịch đăng.

Ngoài việc đăng tin, lên lịch, Uptin còn giúp bạn hiểu khách hàng hơn thông qua các chỉ số Customer Insight như lượt xem, tương tác, tiếp cận, comment của từng tin đăng.

Uptin đã tích hợp công nghệ của ChatGPT để giúp bạn tạo nội dung tự động và sáng tạo, giúp tin của bạn thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Tích hợp công nghệ tìm kiếm tiện ích xung quanh vị trí bất động sản trong bán kính 1km.

Bạn có thể tham khảo giá bất động sản trong 3 năm trở lại dựa trên số liệu từ big data.

Khác biệt và độc đáo:

Uptin có cả phiên bản web và app điện thoại (đã có trên Google Play Store) giúp bạn linh hoạt khi có thể truy cập vào Uptin mọi lúc mọi nơi.

Uptin xây dựng API document sẵn sàng đấu nối với hệ thống PMS, CRM của các doanh nghiệp lớn mà không cần phải đăng nhập Uptin.

Ngoài ra, Uptin cũng rất tập trung vào UI UX để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đa số các user mới tạo tài khoản đều cảm thấy rất dễ làm quen với giao diện và ít khi phải liên hệ customer support.

Uptin đang triển khai xây dựng hệ thống nhiệm vụ ngày giúp bạn có thể sử dụng Uptin hoàn toàn miễn vĩnh viễn suốt đời.

Đối với mô hình thu phí, Uptin follow 1 số từ khóa sau đây: Freemium, SaaS, Pay-as-you-go, Gamification.

Với giải pháp chuyển đổi số cho proptech và martech, Uptin tin rằng sẽ giúp rất nhiều môi giới, chủ nhà, chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản và người kinh doanh online, marketing agency tiết kiệm thời gian, tăng doanh số, hiểu thị trường, khách hàng và đưa ra những chính sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả.

Nếu bạn thấy Uptin hay và thú vị, hãy vote cho tụi mình nhé.

Đăng ký và trải nghiệm miễn phí cùng với 1600 user khác tại: https://uptin.vn/

Hướng dẫn sử dụng: https://blog.uptin.vn/category/huong-dan-su-dung/

Youtube: https://www.youtube.com/@uptinofficial

istar.doimoisangtao.vn