Mùa dịch Covid-19 qua đi cũng là thời điểm mà mọi người bắt đầu hiểu hơn về tầm quan trọng của thông tin y tế chính thống, vì những hiểu biết sai lệch có thể gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

Bắt đầu xây dựng từ năm 2019, trang Tin Y tế YouMed đã có nền tảng hơn 10.000 bài viết hoàn toàn do các bác sĩ, dược sĩ viết. Hứa hẹn trở thành một trong những trang tin tức về y tế đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.

Quan trọng nhất vẫn là chất lượng

Nhận thấy trăn trở của rất nhiều người bệnh là cảm giác bối rối và hoang mang trước những tin tức giả tràn lan trên mạng, nên phương châm của YouMed là đặt chất lượng bài viết lên hàng đầu. Không chạy theo số lượng bài khổng lồ, không đảm bảo chất lượng, mà bài viết của YouMed cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về một vấn đề sức khỏe mà bạn quan tâm. Các chuyên mục của trang Tin Y tế YouMed cũng rất đa dạng, giúp đọc giả luôn tìm thấy tất cả những gì họ cần, bao gồm: cẩm nang y tế A-Z (bệnh học, thuốc, dược liệu), các chuyên đề mang thai, sinh con, chăm sóc da, các tin mới nhất trong ngành y tế cùng hàng ngàn bí quyết sống khỏe mỗi ngày.

Với hơn 200 bác sĩ, dược sĩ đang cộng tác viết bài, từng bài viết của YouMed cũng phản ánh phần nào tâm huyết thật sự của những người đang công tác trong ngành y tế, là mong muốn gửi gắm đến người bệnh những tri thức đúng đắn nhất trong một lĩnh vực mà “sai một ly thì đi một dặm”.

Bảo trợ thông tin

Nhận thấy sự đầu tư bài bản cùng chiến lược dài hạn của đội ngũ lãnh đạo YouMed và tâm huyết của các bác sĩ, dược sĩ đang viết bài, Hội Dược học TPHCM và Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM đã chủ động tiến hành bảo trợ thông tin cho trang https://tinyte.youmed.vn. Điều này cũng một lần nữa khẳng định, các thông tin mà YouMed truyền tải đến tất cả mọi người được đánh giá rất cao không chỉ bởi người đọc mà còn cả giới chuyên môn.

Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng – Tổng Giám đốc của Công ty TNHH YouMed cho biết “Mong muốn của chúng tôi chính là xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và phát triển, do đó, đội ngũ nhân viên YouMed vẫn luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và sáng tạo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tra cứu và tìm hiểu thông tin của đọc giả, giúp bạn luôn tìm thấy những gì bạn cần và có thể chủ động chăm sóc sức khỏe tốt hơn bằng cách tham khảo các thông tin chính xác.”

P.V