BravoHR là startup tiên phong trong việc xây dựng một ứng dụng cung cấp giải pháp gắn kết nhân sự và quản lý phúc lợi tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của Hân Ngô, Nhà sáng lập kiêm CEO của BravoHR, ngày nay công nghệ đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc vận hành của doanh nghiệp. Đối với việc quản trị nhân sự, công nghệ giúp doanh nghiệp quản lí thời gian, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên.

Ngoài ra, lực lượng tham gia vào thị trường lao động hiện nay đang là sự giao thoa giữa 4 thế hệ. Họ là những người có hành vi, thói quen, quan điểm và nhu cầu làm việc, nhu cầu về chế độ đãi ngộ hoàn toàn khác nhau. Vì thế, xu hướng cá nhân hoá về phúc lợi, lương thưởng, cơ hội phát triển nghề nghiệp đang là nhu cầu tất yếu.

Chính vì thế, BravoHR đã quyết định đi tiên phong trong việc xây dựng một ứng dụng cung cấp giải pháp gắn kết nhân sự và quản lý phúc lợi tại Việt Nam.

Là một trong những ứng dụng di động đầu tiên của Việt Nam về quản lý nhân sự, BravoHR được thiết kế giúp doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông nội bộ, thu hút và giữ chân nhân tài thông qua số hóa, cá nhân hóa các chương trình khen thưởng động viên để vừa tiết kiệm chi phí vừa thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Thông qua ứng dụng, công ty dễ dàng tổ chức các hoạt động nhóm, hoạt động gắn kết tập thể. BravoHR có hệ thống khen thưởng, ghi nhận đóng góp của nhân viên dựa trên nền tảng công nghệ, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

Nhân sự sẽ có thể nhận thông tin cập nhật từ công ty ngay trên điện thoại; ghi nhận và khích lệ các nhân sự tốt: gửi tin nhắn cảm ơn đồng nghiệp dựa trên đóng góp hoặc thành tựu của họ; Tham gia hoạt động trực tuyến trên điện thoại, nhận quà.

Về phía lãnh đạo doanh nghiệp, hệ thống sẽ giúp họ có thể Kiểm tra trực tuyến, khảo sát; Truyền thông nội bộ và quản lý Phúc lợi. Bravo số hóa ngân sách dành cho phúc lợi và cho phép quản lý sử dụng ngân sách này để khen thưởng nhân viên theo tháng, quý, năm và trao quyền lựa chọn phúc lợi cho mỗi nhân viên như card điện thoại, phụ cấp xăng xe… dưới dạng e-voucher trên ứng dụng.

Ngoài ra, BravoHR cũng có thể triển khai các bài khảo sát, bài kiểm tra ngay trên ứng dụng. Bộ phận HR hoặc quản lý dự án, chương trình có thể kiểm tra các kết quả tham gia của nhân viên nhanh nhất và phê duyệt kết quả ngay tức thì.

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8 năm 2018,  BravoHR nhanh chóng trở thành đối tác với các khách hàng lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như chuỗi nhà hàng McDonald’s Việt Nam, tập đoàn Philip Morris, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven, công ty PNJ Watch, công ty thương mại điện tử On Point, công ty thương mại Idocean, tập đoàn bảo hiểm Chubb, công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài Talentnet…

Startup này hiện đã có hơn 2.000 người sử dụng và hơn 250 nhà cung cấp các chương trình phúc lợi ở các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, thời trang, giải trí, giáo dục, tài chính. Các khách hàng của BravoHR tập trung chính ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, là những nơi có hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ đa dạng.

Zone Startups Vietnam là nhà đầu tư sớm nhất, khi BravoHR tham gia chương trình tăng tốc khởi nghiệp của Zone. Trong khi đó, 1005 Ventures – quỹ đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi các cựu chuyên gia từ Google, BCG và Alibaba nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trong ngành vận tải, y khoa và quản lý nhân sự, tập trung tại thị trường Mỹ, châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương.

Bà Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet và là chuyên gia cố vấn của dự án cho biết, việc một startup công nghệ tham gia vào lĩnh vực quản trị nhân sự là một bước tiến dài trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam.

“Tôi rất kỳ vọng vào tiềm năng của đội ngũ sáng lập, độ lớn của thị trường cũng như tác động xã hội mà doanh nghiệp khởi nghiệp này có thể tạo ra”, bà Trinh cho biết thêm.

Phương Hà