OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử Việt Nam vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD trong vòng Series A từ một số nhà đầu tư, trong đó dẫn đầu là Quỹ đầu tư Kiwoom của Hàn Quốc và Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II (DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II L.P).

Với nguồn vốn mới, startup này dự kiến tuyển dụng thêm nhân sự, đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược và phát triển năng lực phân tích dữ liệu nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

OnPoint do Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long thành lập vào tháng 12/2017. Hai nhà đồng sáng lập này đều từng làm việc tại Lazada Việt Nam, trong đó Trần Vũ Quang đảm nhận vị trí giám đốc thương mại còn Lê Xuân Long giữ chức giám đốc marketing. Đội ngũ của công ty còn có nhiều thành viên khác từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lotte.

 

“Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các thương hiệu tiêu dùng, từ việc định hướng cho tới việc tồn tại và phát triển trong một hệ sinh thái đầy biến động. Công ty không chỉ tạo ra thêm nhu cầu cho người tiêu dùng, mà còn trở thành một kênh để đối tác có thể tương tác trực tiếp với khách hàng của họ”, ông Trần Vũ Quang, đồng sáng lập và CEO OnPoint chia sẻ.

Năm 2019, OnPoint tuyên bố đã thiết lập mối quan hệ đối tác với 50 thương hiệu khác nhau, bao gồm những cái tên như L’Oreal, Shiseido, P&G, Rohto, Beiersdorf, Unilever International, Watsons, Kimberly-Clark, Unicharm, CJ Group, Anlene, Aldo, Bosch, Groupe Seb.

Theo kế hoạch, công ty sẽ tăng trưởng số lượng khách hàng và doanh thu gấp đôi trong năm 2020.

PV