UnDigital – startup dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số đầu tiên tại Australia đã mở văn phòng tại Tp.HCM  sau hơn 1 năm hoạt động và đạt mức tăng trưởng thần kỳ 300%.

UnDigital cung cấp cho các nhà quảng cáo quyền truy cập vào kho lưu trữ ngày càng tăng của hơn 300 triệu gói hàng tháng để chèn quảng cáo. Các nhà bán lẻ hàng đầu như Barnes & Noble College và Lands đã tận dụng nền tảng để biến các gói hàng của họ thành lợi nhuận bằng cách kết nối người tiêu dùng với các chương trình khuyến mãi có liên quan.

Nền tảng UnDigital cung cấp quảng cáo chèn tờ rơi cho các doanh nghiệp

Với hàng tỷ gói được vận chuyển hàng năm, tờ rơi quảng cáo là cơ hội xanh mang lại cho thị trường bán lẻ khả năng mở rộng và tăng doanh thu. Nó cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận người tiêu dùng mới trong một kênh có thể đo lường và kiểm chứng được thông qua sự liên kết thương hiệu tích cực và khả năng nhận biết được đảm bảo. Đồng thời, nó cho phép các nhà bán lẻ kiếm tiền từ các gói hàng, tạo ra nguồn doanh thu mới và gián tiếp cung cấp dịch vụ bổ sung cho khách hàng của họ.

Để sử dụng UnDigital, các nhà bán lẻ đăng một danh sách hàng tháng với số lượng gói hàng dự kiến ​​và số lượng tờ rơi chèn vào tối đa họ sẽ chấp nhận cho mỗi gói. Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn số lượng gói hàng được bỏ thêm tờ rơi quảng cáo với mức giá khác nhau và tải lên các chiến dịch quảng cáo đi kèm. Các nhà bán lẻ nhìn thấy các giao dịch mua trong thời gian thực và có thể phê duyệt nhà quảng cáo nào có thể chèn quảng cáo vào các gói hàng của họ.

Nền tảng quảng cáo chèn tờ rơi chỉ là một phần giá trị mà UnDigital mang lại cho các nhà bán lẻ và nhà quảng cáo. Công ty cũng quản lý in ấn và thanh toán hậu cần. Trong vòng một tuần kể từ khi chấp nhận mua quảng cáo, UnDigital sẽ đảm bảo các tờ rơi được giao đến cơ sở vận chuyển của nhà bán lẻ, sẵn sàng để chèn vào các gói hàng phù hợp.

Sau một năm hoạt động, công ty đạt mức tăng trưởng ấn tượng 300% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, trong giai đoạn dịch COVID-19, doanh số của công ty tăng đều đặn 180% mỗi tháng. Với mức tăng trưởng này, UnDigital quyết định mở rộng văn phòng ra nước ngoài. Tp. HCM được lựa chọn là điểm đến hứa hẹn.

Ông Andrew Cornale, đồng sáng lập và giám đốc kĩ thuật của UnDigital cho rằng việc mở văn phòng đến từ mức tăng trưởng thần kì trong vòng 6 tháng qua, đặc biệt là nhờ chiến lược phát triển trải nghiệm người dùng.

Hai vợ chồng Andrew và Kristen Cornale là đồng sáng lập của UnDigital

Văn phòng của công ty tại TP HCM nằm ở tòa nhà Dreamplex và giám đốc phụ trách là ông Trần Văn Tài, một người đồng sáng lập công ty.

“Ông Tài từng là giám đốc của Silverstripe Việt Nam và kinh nghiệm của ông có thể giúp công ty phát triển mảng kĩ thuật trên nền tảng cũng như phát triển thêm nền tảng của chúng tôi”, Cornale tuyên bố.

Bên cạnh đó, Cornale tiết lộ ông từng làm việc với ông Tài trong suốt 4 năm qua, trước cả thời điểm sáng lập công ty. Cornale cũng đánh giá rất cao khả năng của người đồng sự.

Về phía nhà đồng sáng lập người Việt, ông Tài mong muốn sẽ dẫn dắt công ty phát triển ra tầm cỡ châu Á.

“Năng lực của chúng tôi ngày một tiến bộ và tôi kì vọng đội ngũ tại đây sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai”, ông Tài thổ lộ.

Trước khi thành lập UnDigital, vợ chồng Cornale từng điều hành một công ty nhãn trắng Impulse Digital cũng hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kĩ thuật số cho các công ty quảng cáo tại Australia.

“Hiện công ty đang tuyển dụng ở cả Sydney và TP HCM với mục tiêu kết nối những nhân sự tốt nhất cho thị trường. Dù mới thành lập năm 2018 nhưng chúng tôi rất vui khi chứng kiến mình có thể làm những gì”, Kristen Cornale, đồng sáng lập UnDigital tuyên bố.

Hiên tại, danh sách các khách hàng của UnDigital tại Australia bao gồm các tên tuổi như: Volvo Cars, Pepsi Australia, Westpac Rescue, Map Coffee, Landcom, Wisdom Homes, Hoot Homes và Fit Nutrition.

Hàn Mai