Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá và theo dõi những chiến thắng vang dội của các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEAGames 30 vừa qua chắc sẽ không thể quên được chàng cầu thủ được xem là già nhất đội với giấc mơ vàng SEAGames lần đầu tiên trong đời khi đã ngoài 30 – Trọng Hoàng. Sau thành công tại SEAGames 30, Trọng Hoàng đón tin vui làm cha và tiết lộ dự định thực hiện giấc mơ startup đã ấp ủ trong 15 năm.

Hoàng cho biết anh sẽ cùng người bạn thân là Nguyễn Kim Cương mở một công ty, sản xuất các thực phẩm chức năng dựa trên các bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng.

Công ty đã có những sản phẩm đầu tiên cho nam và nữ. Trong đó, Kim Bảng Giao là sản phẩm có thành phần từ những vị thảo dược nhiên nhiên như: cao tục đoạn, cao hà thủ ô, nhung hươu, cao ba kích, cao đẳng sâm, cao kim anh, cao cốt toái bổ… giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam, hỗ trợ giảm mãn dục nam giới.

Nói về giấc mơ start- up của mình, chàng cầu thủ chia sẻ: “Đối với các VĐV chuyên nghiệp phải thi đấu nhiều hay tham gia nhiều năm trong một môn thể thao nào đó được xem là đối tượng có nguy cơ cao bị rối loạn sinh lý. Việc tập luyện thường xuyên ở cường độ cao, thi đấu căng thẳng rất dễ là tác nhân gây mất cân bằng sinh lý. Chức năng sinh lý với đàn ông rất quan trọng, và Kim Bảng Giao là một sản phẩm bồi bổ lâu dài, hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới”.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam, hình ảnh chàng trai mang áo số 8 đen nhẻm nhưng nhanh nhẹn, bền bỉ đã khoác vào mình chiếc áo doanh nhân với giấc mơ startup sau 15 năm. Chúc anh thành công trên con đường sắp tới.

Hàn Mai