Tập đoàn Lazada đã cam kết hỗ trợ cho 8 triệu người khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong ngành thương mại điện tử ở Đông Nam Á, giúp họ phát triển và tăng trưởng mạnh đến năm 2030.

Ngày 2/11, Tập đoàn Lazada đã tổ chức buổi toạ đàm Tổng quan thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Việt Nam. Tại đây, Lazada đã cam kết hỗ trợ cho 8 triệu người khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong ngành thương mại điện tử ở Đông Nam Á, giúp họ phát triển và tăng trưởng mạnh đến năm 2030.

Trong khuôn khổ của cam kết này, Lazada sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ số hóa mô hình kinh doanh và giúp họ tiếp cận tốt hơn đối tượng người tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động; giảm thiểu các rào cản cho việc xây dựng thương hiệu riêng của người bán trên Lazada; đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ được tận dụng mạng lưới dịch vụ hậu cần của Lazada để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển giao dịch hàng hóa.

Tại buổi toạ đàm, tập đoàn cũng công bố cam kết xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử lành mạnh và bền vững trong khu vực và cơ hội dẫn đầu về công nghệ và cơ sở hạ tầng dịch vụ hậu cần (logistic) để mang lại lợi ích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.

Hồng Trâm – Thế giới tiếp thị

Bài gốc