Nhờ nắm bắt đúng thời điểm mạng xã hội Video Tiktok bùng nổ, Trần Văn Độ đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và có được doanh thu bán hàng đáng mơ ước.

Công nghệ thời 4.0 đem đến cho nhiều người cơ hội thành công nhanh và bất ngờ hơn bất cứ thời đại nào. Trần Văn Độ và doanh nghiệp startup của anh đã trở thành một “đế chế” trong ngành công nghiệp truyền thông mạng xã hội online hiện nay.

Khởi đầu từ một cậu sinh viên bình thường, Độ tự thân vận động một mình giữa thành phố xa lạ, tự làm thêm trang trải chi phí sinh hoạt và học tập mà không nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình. Thời gian ấy Độ trong mắt bạn bè là một người rất năng động, nhanh nhạy và đam mê kinh doanh.

Trần Văn Độ hiện là cái tên gây ảnh hưởng trong ngành Marketing Social, đặc biệt là TikTok ADS.

Thế nhưng biến cố đã xuất hiện ngay lần đầu tiên Độ startup vào năm 19 tuổi. Nhận thấy thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam chắc chắn sẽ phát triển mạnh, Độ đầu tư và vay mượn thêm để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Chỉ một thời gian ngắn sau, thay vì kiếm được tiền thì Độ lại thất bại.

Tuy vậy, Độ học được rất nhiều kiến thức từ thất bại này và nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng startup khác. Chẳng bao lâu với sự bùng nổ của công nghệ và thương mại điện tử, đặc biệt là ngành Marketing Digital trên các nền tảng mạng xã hội, Độ đã trả được hết nợ và có thêm vốn để mở rộng quy mô kinh doanh.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa học hỏi vừa thay đổi, Độ đã xây dựng nên được “đế chế” kinh doanh của riêng mình

Giữa năm 2019, TikTok bắt đầu xuất hiện và trở thành nền tảng mạng xã hội chia sẻ video ngắn hết sức mới lạ thu hút giới trẻ Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Nắm bắt được xu hướng này, Độ đã nhanh chóng xây dựng và thâu tóm nhiều kênh TikTok, đào tạo đội ngũ phát triển nội dung để từ đó biến các kênh TikTok trở thành công cụ tiếp cận người dùng trẻ vô cùng hiệu quả.

Không bao lâu sau, với sự phát triển vượt bậc của TikTok, doanh số bán hàng của Công ty Cổ phần Thương mại điện tử DKT – công ty mà Độ sáng lập tăng đột biến và anh trở thành doanh nhân trẻ 9x sở hữu trong tay mạng lưới TikTok lớn, có thể tạo nên những nội dung cực kì phổ biến, tiếp cận và ảnh hưởng đến giới trẻ. Không dừng lại ở đó, Độ còn mở thêm các lớp hỗ trợ, đào tạo những người khác có cùng đam mê để kinh doanh trên TikTok.

Từ một chàng trai khởi nghiệp với số vốn đi vay, giờ đây Độ đã trở thành một doanh nhân trẻ thành đạt với nhiều thành tựu lớn

Trần Văn Độ chia sẻ: “Với những kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh từ những năm đầu đi học, mình hiểu rằng họ cần được hỗ trợ những gì. Với phương châm mà mình xây dựng là phát triển bền vững, đánh mạnh vào chất lượng trước khi mở rộng thị trường, từng bước đi chắc chắn đã được vạch ra trong suốt quá trình vận hành và hoạt động”.

Không chỉ mạnh ở mảng quảng cáo, đội ngũ của Độ cũng chăm sóc khách hàng hậu mãi rất tốt, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 đối với bất kỳ khách hàng nào. Điều này minh chứng cho tư duy cầu toàn và đi trước thị trường của anh mà hiếm có doanh nghiệp nào trước đó từng thực hiện. Đó chính là lý do giúp cho công ty của Độ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và uy tín.

Trần Văn Độ chính là đại diện cho giới trẻ dám dấn thân, dám thử thách để mở lối đi riêng

Hiện tại, ngoài việc kinh doanh trên đa kênh thì Trần Văn Độ còn là gương mặt nổi bật trong cộng đồng startup, mảng quảng cáo TikTok và là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp. Để có được ngày hôm nay, nỗ lực thôi là chưa đủ mà còn phải bền chí và tâm huyết với nghề, chính điều này sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ trẻ mai sau.

THEO BÁO DÂN VIỆT