Ngày 30/7/2017, hội thảo “Innovatube Frontier Summit 2017” sẽ được tổ chức tại Hà nội với 4 chủ đề công nghệ nổi bật nhất hiện nay là AI (Artificial intelligence – trí thông minh nhân tạo), IoT (Internet of Things – vạn vật kết nối internet), Blockchain (chuỗi khối cơ sở dữ liệu) và VR/AR (công nghệ thực tế ảo).

Bốn mảng công nghệ này hiện đang được thế giới tập trung phát triển mạnh mẽ. Chúng ta hiện đang thấy những chiếc xe tự lái, phầm mềm xử lý giọng nói ứng dụng AI, tới những công việc truyền thông, video game có sự xuất hiện của VR/AR, hay các chức năng truyền thông, giám sát cơ sở hạ tầng kết nối IoT và phân phối giữ liệu, quản lý và giao dịch nhờ Blockchain.

Chương trình hội thảo “Innovatube Frontier Summit 2017” có sự tham gia của hơn 500 nhà doanh nghiệp, kỹ sư, nhà nghiên cứu và các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam như FPT, Bitcoin Vietnam, Infinity Blockchain Labs, Asilla Vietnam…

Chương trình có 3 phần kéo dài cả ngày 30/7.

Phần 1: Hơn 20 nhà thuyết trình là các nhà đầu tư, nhà khoa học, doanh nghiệp đang dẫn đầu trong 4 lĩnh vực trên tại Việt Nam sẽ thảo luận về cơ hội và thách thức của các công nghệ đang tiên phong trong hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

Phần 2: Những người dẫn đầu trong ngành công nghiệp sẽ đào sâu vào từng lĩnh vực thông qua các Workshop, Fireside chat và chương trình hỏi đáp.

Phần 3: Khách mời sẽ được trải nghiệp những sản phẩm mới nhất về công nghệ thực tế ảo, AI, IoT và Blockchain. Đây cũng là một buổi triển lãm trưng bày sản phẩm để marketing sản phẩm và nhận phản hồi trực tiếp của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, tham khảo trang sự kiện của ban tổ chức.

http://summit.innovatube.com

Bảo Trung