Trong số này đã có 7 dự án kêu gọi thành công vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước để hỗ trợ cho việc hoàn thiện cũng như phát triển kinh doanh.

Sau 3 năm hoạt động, Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội – HBI-IT đã có những thành công nhất định. Trong hoạt động ươm tạo, Vườn Ươm hoàn thành 3 khóa ươm tạo với 24 dự án tốt nghiệp, là các dự án ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực: y tế, bất động sản, thương mại điện tử, vận tải, IoT, thể thao,…  Bên cạnh các hoạt động ươm tạo, nhằm bổ sung các kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho các Nhóm khởi nghiệp, Vườn ươm còn tổ chức nhiều buổi hội thảo, các hoạt động truyền thông quảng bá cho các dự án.

Từ năm 2017 đến năm nay, Vườn ươm đã phối hợp với các đơn vị trong và ngoài nước tổ chức 9 cuộc hội thảo/đào tạo liên quan đến phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đã ký kết hợp tác với 13 đối tác chiến lược trong và ngoài nước. Ban Quản lý Vườn ươm đã thiết lập quan hệ hợp tác với các Vườn ươm khác trên địa bàn Hà Nội như: Vườn ươm Chế biến và đóng gói thực phẩm Hà Nội, Vườn ươm Các doanh nhân nữ khởi nghiệp (WeCreate), Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp, Vườn ươm Đại học Bách khoa (BK-Holdings), Nhóm MITFIVE, …và một số trường Đại học: Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Thủ Đô,.. Thông qua các liên kết hợp tác, các Vườn ươm trao đổi kinh nghiệm quản lý, điều hành Vườn ươm, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm và mạng lưới quan hệ, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động ươm tạo cũng như chia sẻ và hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp của các trường đại học.

Trong thời gian tới, với sự xuất hiện của Đề án hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn TP giai đoạn 2019 – 2025, HBI-IT sẽ tiếp tục đẩy mạnh các khóa đào tạo dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp với sự tham gia tích cực của chuyên gia và nhà đầu tư. Không chỉ bó hẹp trong phạm vi Hà Nội, Vườn ươm sẽ liên kết với các vườn ươm của Hàn Quốc ,Singapore nhằm tăng cường thu hút vốn nước ngoài, qua đó giải bài toán khát vốn đối với các dự án khởi nghiệp, Vũ Tấn Cương chia sẻ.