Theo tuyên bố của công ty, Fvndit là công ty công nghệ tài chính đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vay ngắn hạn cho các SME.

Theo Dealstreetasia, công ty fintech Fvndit (cách phát âm giống Fund it) vừa huy động 30 triệu USD dưới dạng vốn vay. Accial Capital và Varient Investment là các nhà đầu tư chính trong lần gọi vốn này.

Fvndit, có trụ sở tại TP HCM, hoạt động theo mô hình kinh doanh vay ngang hàng, chủ yếu với các khoản vay trực tuyến dành cho các công ty vừa và nhỏ (SME) với nền tảng eLoan. eLoan cho phép các nhà đầu tư trực tiếp cấp vốn cho các SME dưới dạng các khoản vay.

Theo tuyên bố của công ty, Fvndit là công ty công nghệ tài chính đầu tiên tại Việt Nam hoàn toàn tập trung cho vào mảng cho vay ngắn hạn với các SME.

Fvndit nhận 30 triệu USD dưới dạng vốn vay. Ảnh: Iconow.

“Chúng tôi rất vui với lần huy động vốn này, đồng thời rất tự tin vào tương lai của Fvndit và eLoan. Công ty thấy thị trường tiềm năng với giá trị lên đến 100 triệu USD. Là công ty đi đầu trong phân khúc, khoản vốn đầu tư sẽ giúp Fvndit tiếp tục triển khai thêm nhiều loại hình dịch vụ khác”, ông Tan Tran, CEO Fvndit ,chia sẻ.

Trong quá khứ, Fvndit từng nhận vốn đầu tư của các công ty nước ngoài. Hiện tại, Vemanti Group (Mỹ) và Investree (Indonesia) hiện vẫn đang là cổ đông của họ. Ông Tan Tran hiện cũng là giám đốc điều hành của Vemanti Group.

Theo Vietnambiz