Theo ông Nguyễn Trung Tín, nhà sáng lập Dreamplex, thương hiệu này vừa chính thức hợp tác với TEDxĐakao để tổ chức chuỗi các sự kiện truyền cảm hứng sáng tạo, mở ra cơ hội thành công cho các ý tưởng khởi nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Dreamplex là thương hiệu chuyên cung cấp không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam, với các dịch vụ như văn phòng riêng, bàn làm việc (linh hoạt và cố định), dịch vụ đăng ký địa chỉ kinh doanh, phòng hội thảo và phòng họp với không gian tổ chức sự kiện lên đến 300 khách…

Với ba địa điểm có vị trí chiến lược ngay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh hiện tại và nhiều địa điểm sẽ ra mắt trong thời gian tới, Dreamplex chính là môi trường làm việc lý tưởng bởi các doanh nghiệp (DN) có thể học tập, chia sẻ và phát triển cùng cộng đồng DN tại không gian làm việc chung này. Ông Nguyễn Trung Tín cho biết, hỗ trợ doanh nhân và cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam luôn là mối quan tâm hàng đầu của Dreamplex.

TEDxĐakao là diễn đàn để các diễn giả tên tuổi chia sẻ về những ý tưởng sáng tạo. Qua đó, đem đến cho cộng đồng những thông điệp ý nghĩa về giá trị của bản thân mỗi cá nhân, giúp hiểu được tầm ảnh hưởng của cá nhân tới xã hội đương thời, cũng như cách thức vượt qua trở ngại trong hành trình hướng tới hạnh phúc và gặt hái thành tựu trong cuộc sống.

Khởi động cho diễn đàn này chính là sự kiện ‘Khoảnh khắc làm nên những thay đổi” vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức tại Dreamplex, đã thu hút hơn 200 người và hàng nghìn người xem trực tuyến. Sự kiện đã giúp các thành viên tham dự có cái nhìn sâu sắc và cảm hứng về cách vượt qua những thử thách để đạt được thành công cũng như những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, thông qua sự chia sẻ của các diễn giả về nhiều câu chuyện thành công của họ.

Đ. Doãn – Thời báo tài chính Việt Nam

Bài gốc