Chiều 20/8, 20 cán bộ, giảng viên trường Đại học Bách khoa được Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ (HCMUT-TBI) trao chứng nhận giảng viên nguồn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST).

Chứng nhận đánh dấu hoàn thành khóa tập huấn do trung tâm kết hợp với các đơn vị tổ chức, mục đích xây dựng nguồn giảng viên có năng lực về khởi nghiệp ĐMST để đào tạo các môn học liên quan trong các trường đại học khu vực TP.HCM.

Khóa tập huấn nhận giảng viên nguồn Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ kết hợp với các đơn vị tổ chức nhằm xây dựng nguồn giảng viên có năng lực về Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo cho công tác đào tạo các môn học liên quan trong các trường Đại học khu vực TP.HCM.

Hiệu trưởng, PGS.TS Mai Thanh Phong, chia sẻ tại buổi lễ về tầm quan trọng của khởi nghiệp ĐMST trong môi trường đại học. Ông cũng cho biết thêm, trọng tâm của khóa tập huấn là trang bị cho giảng viên về công cụ, phương pháp tư duy và các công cụ ĐMST để giảng dạy, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp ĐMST trong trường cũng như áp dụng trong công việc.

 

Học viên được nhận giấy chứng nhận sẽ được Hội đồng chuyên môn của Trường xem xét để có thể tham gia cùng giảng dạy môn học này. Khóa tập huấn cũng nhận được ý kiến đóng góp từ các chuyên gia và học viên để hoàn chỉnh nội dung đào tạo trong thời gian tới.

PV