Cathy Thảo Trần là nữ CEO xinh đẹp của Shark Tank 2018, người từng khiến các Shark đồng ý bỏ rất nhiều tiền để đầu tư sau 2 năm giờ ra sao?

Shark Tank là một chương trình kêu gọi vốn đầu tư được quan tâm từ những ngày đầu lên sóng. Ngay ở mùa đầu tiên, không ít thí sinh tham gia đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trong mùa 1 được công chiếu vào năm 2018, Cathy Thảo Trần là nữ doanh nhân đã gây ấn tượng mạnh với các Shark cũng như khán giả xem truyền hình. Và hiện giờ thì cô gái tài năng này ra sao?

 
Cathy Thảo Trần xuất hiện tại Shark Tank mùa 1. (Ảnh: Pinterest)
Cathy Thảo Trần xuất hiện tại Shark Tank mùa 1. (Ảnh: Pinterest)

Startup xinh đẹp từng bị từ chối 64 lần khi gọi vốn

Cathy Thảo Trần được biết đến là một startup xinh đẹp và thành công trong việc gọi vốn tại Shark Tank. Thế nhưng không phải ai cũng biết cô gái này đã từng bị từ chối tới 64 lần trong suốt những tháng ngày đầu tiên khởi nghiệp.

Co gai khien vi Shark nghin ty
Cathy từng bị từ chối 64 lần. (Ảnh: FBNV)

Được biết, trụ sở ban đầu của công ty mà Cathy thành lập được đặt tại Singapore bởi cô tin ở đất nước hiện đại và cởi mở này sẽ là môi trường tốt cho nhà sáng lập là nữ giới. Thế nhưng sau khi trải qua tới 64 lần gọi vốn tại đất nước này nhưng vẫn không thành công, Cathy dần nhận ra rằng mọi chuỵện không hề đơn giản bởi cô đã phải trả lời rất nhiều câu hỏi liên quan tới tương lai, chuyện chồng con và những hướng đi dành cho công ty sau khi lập gia đình.

Màn gọi vốn gây sốt tại Shark Tank

Chia sẻ với truyền thông, Cathy cho biết do phải nhận quá nhiều định kiến khi là một founder nữ, không ít lần cô gái sinh năm 1991 đã phải đóng cửa phòng khóc một mình. Nhưng không bỏ cuộc, cô đã quyết định tìm đến với Shark Tank Việt Nam với hi vọng sẽ có được cơ hội cho team của mình.

Mang dự án với mục tiêu kết nối giữa chủ nhà trọ và người thuê trọ về Việt Nam để kêu gọi vốn, Cathy đã nhận được khoản đầu tư 3,5 tỷ đồng từ Shark Dũng và Shark Hồng Anh dù được nhận xét là còn “ngây thơ và non nớt”. Màn kêu gọi vốn dài vỏn vẹn 15 phút được phát trên truyền hình của Cathy lúc bấy giờ cũng nhanh chóng trở thành “cơn sốt” tại Việt Nam. Rất nhiều người đã phải nhanh chóng tìm hiểu thông tin về cô gái vừa xinh đẹp lại vừa tài năng này.

Co gai khien vi Shark nghin ty

Nữ CEO xinh đẹp và thành công

Còn nhớ trong chính chương trình, Shark Phú đã nói: “Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, thế nhưng mô hình kinh doanh này anh lại không muốn đầu tư. Anh khẳng định mô hình này sẽ thất bại, nhưng anh sẽ vẫn đầu tư vào em”. Tuy nhiên, sau 2 năm hoạt động tại Singapore, công ty của Cathy đã chứng minh rằng nhận định của Shark Phú là không hề đúng.

Co gai khien vi Shark nghin ty
Nữ CEO xinh đẹp đã đạt được những thành công bước đầu. (Ảnh: FBNV)

Sau khi dự án có vốn, công ty của Cathy đã tiến từng bước vững chắc tại thị trường Singapore. Bên cạnh đạt được mục tiêu ban đầu là phục vụ nhu cầu của người Việt muốn thuê nhà tại đảo quốc sư tử, hiện nay, ứng dụng của team Cathy đã được biết đến rộng rãi hơn. Không những vậy, ứng dụng này cũng đã đạt được thành công tại chính thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm gọi vốn, khi Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng có tới hơn 300 nghìn người sử dụng.

Co gai khien vi Shark nghin ty
Nữ CEO mang nét đẹp trẻ trung và phong cách. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ phát triển về sự nghiệp mà nhan sắc của Cathy cũng ngày càng thăng hạng. Khác với hình ảnh trong sáng của 2 năm trước đây, Cathy của bây giờ đã trưởng thành hơn, cuốn hút và mặn mà hơn. Đồng thời ở cô còn toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin và kiên định.

 
Cô cũng quyến rũ hơn rất nhiều. (Ảnh: FBNV)
Cô cũng quyến rũ hơn rất nhiều. (Ảnh: FBNV)

Hiện nay, nữ CEO đang có những kế hoạch mở rộng thị trường tại khu vực cũng như phát triển mạng lưới hoạt động. Hi vọng rằng ước muốn để “không ai ở thế hệ của mình còn phải chật vật với việc tìm nhà” của Cathy Thảo Trần sẽ thành công!

NIỀM TIN VỚI DỰ ÁN GỌI VỐN

Sau khi gọi vốn thành công tại Shark Tank, Cathy Thảo Trần đã từng thẳng thắn thừa nhận trên trang cá nhân rằng việc kêu gọi vốn thành công tại chương trình là 1 may mắn đối với cô.

Mặc dù được nhận xét là có niềm tin ngây thơ vào thị trường, thế nhưng Cathy tin rằng đây chính là thế mạnh của bản thân. Nhờ có nó, cô có thể khai thác được những điểm mới lạ và đến gần hơn với người sử dụng.

Cũng chính vì vậy, nữ CEO luôn có niềm tin mạnh mẽ với dự án của bản thân. Cô hoàn toàn tin tưởng rằng với những tiện ích cũng như sự hấp dẫn mà ứng dụng của mình mang lại, chắc chắn dự án của cô sẽ có chỗ đứng riêng trên thị trường.