Nutri Mart – chuỗi siêu thị nông sản hữu cơ, được thành lập với sứ mệnh trở thành lựa chọn mua sắm hàng đầu cho mọi gia đình với tiêu chí “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi”.

Trong bối cảnh đại dịch, Nutri Mart trở thành điểm sáng lạc quan của nền kinh tế với những con số ấn tượng về điểm mở bán cũng như độ bao phủ khắp 63 tỉnh thành. Nhắc đến thành công của Nutri Mart đó chính là tâm huyết của doanh nhân Phạm Quang Trường và doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng – người sáng lập của hệ thống siêu thị này.

Doanh nhân Phạm Quang Trường và doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng – Người sáng lập chuỗi siêu thị nông sản hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam.

Doanh nhân Quang Trường và Diễm Hằng không chỉ được biết đến với câu chuyện tình yêu đẹp mà câu chuyện khởi nghiệp của họ cũng đã truyền cảm hứng rất lớn cho nhiều người kinh doanh. Xuất phát từ “hai bàn tay trắng”, hai doanh nhân đã lập nghiệp thành công và tạo nên những tín hiệu lạc quan cho nền kinh tế, cũng như cho nông nghiệp Việt khi lựa chọn nông nghiệp làm trụ cột để phát triển các dòng sản phẩm chất lượng và hệ thống siêu thị nông sản hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam.

Bởi ngay từ đầu, cặp đôi doanh nhân đã luôn cho rằng: Nông nghiệp chính là trụ đỡ quan trọng cho nền kinh tế nước ta, đảm bảo cho các ngành, lĩnh vực khác phát triển. Cùng với đó điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của nước ta được thiên nhiên ưu ái giúp các loại nông sản khác nhau rất đa dạng với giá trị dinh dưỡng cao. Nhưng họ cũng nhận thấy một thực trạng phổ biến đó chính là vẫn còn những hạn chế trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ khiến nông sản Việt không thể phát huy được hết thế mạnh. Cùng với đó, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh nhưng không đồng bộ khiến cho nhiều diện tích đất nông nghiệp bị bỏ hoang, lãng phí.

Từ đó, tự nhận lấy trách nhiệm nâng tầm nông sản Việt cho doanh nghiệp của mình. Đây chính là lý do mà chuỗi siêu thị nông sản hữu cơ được sáng lập bởi doanh nhân Phạm Quang Trường và doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng.

Trước những cái lắc đầu hay những ý kiến trái chiều của nhiều người, họ đã quyết tâm chứng minh sự đúng đắn của định hướng chiến lược của mình với sự ra ra đời và độ phủ của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart – chuỗi siêu thị nông sản hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam.

Nâng tầm chất lượng sản Việt được chế biến sâu từ nông sản hữu cơ nằm trong định hướng chiến lược hàng đầu của Nutri Mart.

Bên cạnh đó, nhận thấy kênh bán lẻ Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn trong bối cảnh hiện nay. Nhưng thị phần chủ yếu lại thuộc về doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài, nhiều sản phẩm Việt lần lượt rời kệ hàng. Do đó, chuỗi siêu thị Nutri Mart chính là định hướng lâu dài cho một hệ thống bán lẻ của người Việt dành cho người Việt. Từ đó, cặp đôi doanh nhân tham vọng Nutri Mart tạo nên một cuộc cách mạng mang sứ mệnh cao đẹp: Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam.

Năm 2021 đánh dấu bước tiến “ngược bão” của siêu thị Nutri Mart.

Năm 2021, Vinapharma – Group đã cán mốc 1000 siêu thị Nutri Mart trên toàn quốc. Sự hiện diện của màu xanh thương hiệu Nutri Mart với slogan “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi” mang đến nhiều cơ hội được sử dụng sản phẩm do chính người Việt làm ra cho tất cả người tiêu dùng trong nước. Chính thức đánh dấu sự cạnh tranh mạnh mẽ của các sản phẩm tiêu dùng nội địa với các thương hiệu lớn trên thị trường.

Nhà sáng lập chuỗi siêu thị nông sản hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam xác định tham vọng vươn tầm quốc tế của chuỗi siêu thị “thuần Việt”.

Theo ông Phạm Quang Trường khẳng định chiến lược phát triển trong năm 2022, sẽ đánh dấu cho quá trình phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết của chuỗi siêu thị Nutri Mart. Không chỉ hướng đến thị trường trong nước, Nutri Mart đã và đang định hướng hợp tác với các đơn vị kinh doanh trong nước cũng như mở rộng ra thị trường nước ngoài.

Những định hướng của doanh nhân Phạm Quang Trường và Nguyễn Thị Diễm Hằng, của Nutri Mart đã và đang cho những bước trở mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, của nông nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Báo Dân Việt