Đạt được thành công từ hai bàn tay trắng, CEO Nguyễn Hà đã làm chủ 2 công ty vào năm 25 tuổi, thành công của Nguyễn Hà khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

CEO Nguyễn Hà – Người trẻ truyền nguồn cảm hứng bất tận

Trong cuộc gặp gỡ với anh Nguyễn Hà – CEO công ty Bất Động Sản ADUCA và Công ty Cổ phần Vàng Bạc Kim Minh Châu, chúng tôi ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung và sự nhiệt tình của người lãnh đạo. Anh không ngần ngại chia sẻ về hành trình lập nghiệp đầy thử thách của mình để lan tỏa nguồn cảm hứng kinh doanh cho các bạn trẻ.

Trong 5 qua, anh Hà đã từng bước làm chủ cuộc đời mình. Năm 2016, người con Phú Thọ bước chân lên Hà Nội để lập nghiệp. Anh học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ nhiều công việc khác nhau như: shiper giao hàng, làm telesale, quản lý cửa hàng thời trang… và bắt đầu học chuyên môn marketing. Năm 2018, anh mở công ty bán lẻ điều hành quy mô đội nhóm 30 nhân sự, trở thành CEO Công ty Cổ phần Đào tạo ADUCA. Một năm sau đó, anh tiếp tục mở rộng quy mô công ty bán lẻ lên 60 nhân sự với số lượng 2000 đơn hàng/1 tháng. Năm 2020, CEO trẻ thành lập Công ty Bất Động Sản ADUCA. Tới năm 2021, anh Hà thành lập Công ty Cổ phần Vàng Bạc Kim Minh Châu chuyên về trang sức kim cương thiết kế, đồng hồ luxury.

25 tuổi, CEO trẻ làm chủ 2 công ty

Để có được những thành công như ngày hôm nay, anh Hà đã trải qua nhiều thử thách của một người trẻ muốn lập nghiệp. Anh từng bị hủy đơn vì không thuộc đường xá, phải mang 6 hộp cơm đó về ngậm ngùi ăn. Anh từng ngày làm đêm học. Khi nhập hàng về bán, anh từng bị lỗ và tồn hàng rất nhiều. Nhưng sau tất cả, cứ thất bại anh lại vực dậy, tìm cách làm lại từ đầu. Anh chia sẻ: “Những khi gặp thất bại, điều vực tôi dậy đó là ý chí của 1 người trẻ dám nghĩ dám làm, dám thất bại mà dũng cảm vươn lên”.

Trong đoạn đường đó của anh, có người động viên, có người cười khẩy, có người chẳng quan tâm. Anh lấy sự động viên làm sức mạnh, sự chế nhạo thờ ơ thành động lực để rèn ra một CEO trẻ thành công như ngày hôm nay. Theo anh, không ai có thể đứng im mà thành công nên người trẻ hãy cứ thử, cứ cố gắng trên con đường mình đã chọn.

Không bao giờ thỏa hiệp với bản thân của ngày hôm qua là phương châm sống của CEO Nguyễn Hà. Anh luôn nỗ lực không ngừng nghỉ và học hỏi để phát triển bản thân, mỗi ngày trau dồi nhiều hơn vốn sống và phát triển kĩ năng mềm. Bởi, người trẻ đừng quên đầu tư vào kiến thức của bản thân, hãy đi thật nhiều và không ngừng trải nghiệm để có nhiều hơn những kinh nghiệm quý giá.

Anh Hà không ngừng trau dồi kĩ năng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

Thành công trong sự nghiệp là chưa đủ, CEO Nguyễn Hà còn nhấn mạnh về chữ tâm. Anh luôn đồng hành cùng các nhân viên công ty trong những chuyến từ thiện. Anh đã từng tìm đến mái trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 anh từng theo học để từ thiện khẩu trang, nước rửa tay khi dịch bệnh bùng phát. Anh luôn nhiệt tình trong các chuyến ủng hộ áo ấm và nhu yếu phẩm cho các em bé vùng cao…

Anh Nguyễn Hà luôn đồng hành cùng nhân viên trong các chuyến thiện nguyện

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ còn đang nung nấu ý tưởng khởi nghiệp, anh Hà khẳng định rằng thứ đáng giá nhất mà chúng ta có trong tuổi trẻ là nhiệt huyết. Đừng ngại khó ngại khổ, nghĩ thật kĩ và làm thật chắc. Hãy mang bản thân mình ra để rèn luyện để trở nên sắc bén, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Từ đó cánh cửa thành công sẽ mở rộng đối với bạn. Hãy lập một kế hoạch cụ thể và táo bạo, không ngại thất bại, hãy dũng cảm vươn lên! Bên cạnh đó, đừng quên chữ tâm. Bởi thành quả của tương lai sẽ bắt nguồn từ những hành động hôm nay.

CEO khẳng định, thành công sẽ khi bạn dũng cảm vươn lên từ thất bại

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói chàng trai Nguyễn Hà ở tuổi 25 đã hội tụ những điều đáng mơ ước: tuổi trẻ, tài năng, tiền tài, danh tiếng và một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cùng chúc trong tương lai, chàng CEO trẻ Nguyễn Hà sẽ còn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

THEO TÚ LINH
(Báo Dân Việt)