Khởi nghiệp luôn là con đường không ít những gian nan, khó khăn, kẻ thành, người bại. Nhưng cũng từ chính những thất bại ấy mà chúng ta rút được những kinh nghiệm quý báu.

Những chia sẻ của doanh nhân trẻ Đỗ Tâm dưới đây sẽ khiến các bạn trẻ Việt có thêm phần nào động lực để xây dựng hướng đi riêng của mình  không ngần ngại thử thách.

CEO Đỗ Tâm: Con đường khởi nghiệp không trải hoa hồng

Tiếp xúc với CEO 8x đầy nghị lực, chúng tôi cảm nhận được năng lượng sống tích cực và bản chất của nhà lãnh đạo trong anh tràn đầy. Có lẽ vì điều này mà Đỗ Tâm trở thành nhà sáng lập Mỹ phẩm Doctorqueen và sở hữu Công ty TNHH Đầu tư & Hợp tác Quốc tế Jangwon từ khi còn trẻ.

Doanh nhân thành đạt Đỗ Tâm, người con Bắc Giang mang trong mình khát vọng thành công từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Ai cũng ngỡ con đường lập nghiệp của anh phẳng lặng và đầy hào quang. Nhưng ít người biết rằng, để có một Đỗ Tâm thành đạt của ngày hôm nay là kết quả rèn giũa của cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực tự đi bằng đôi chân chính mình.

CEO Đỗ Tâm: Con đường khởi nghiệp không trải hoa hồng

Nhớ lại những ngày đầu lập nghiệp, anh cho biết quả thật là “vạn sự khởi đầu nan”, phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể chạm tay đến thành công. Anh bộc bạch: “Bạn đang làm những việc bạn đang làm thì chỉ có kết quả bạn đang có, bạn không thể làm những việc bạn đang làm mà đòi hỏi có những kết quả mới được. Trái ngọt nào cũng cần có sự chăm bón, vun vén; thành công nào cũng cần nỗ lực, học hỏi, nghiên cứu không ngừng nghỉ”.

CEO Đỗ Tâm: Con đường khởi nghiệp không trải hoa hồng

Giờ đây, hệ thống mỹ phẩm do anh và vợ mình sáng lập đã có hơn một nghìn đại lý, chi nhánh trên khắp cả nước. Các sản phẩm mỹ phẩm cũng được giới làm đẹp, các chị em phụ nữ cũng như các đấng mày râu truyền tay nhau bởi hiệu quả sản phẩm. Các lớp đào tạo kinh doanh và phát triển con người của anh cũng đã giúp đỡ rất nhiều các bạn trẻ thành công trong kinh doanh cũng như hạnh phúc trong cuộc sống.

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp ngày nay, anh chia sẻ: “Ngoài sức trẻ, các bạn cần có kiến thức, chuyên môn và phải biết vận dụng công nghệ hiện đại trong thời đại 4.0 hiện nay. Một thứ nữa không thể thiếu trước khi khởi nghiệp là “Không ngừng học hỏi và vạch ra hướng đi rõ ràng cho bản thân”.

CEO Đỗ Tâm: Con đường khởi nghiệp không trải hoa hồng

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Đỗ Tâm đã hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thành công mà nhiều người mơ ước: tài năng, danh tiếng và một gia đình hạnh phúc.