Tính đến hiện tại đã có hơn 400 đối tác trong và ngoài nước đồng hành cùng Vietnam Web Summit 2018 như Google, Nielsen, HansenCX, Lenovo, Intel, Zalo Business, MegaNet, Cốc Cốc…

Vietnam Web Summit là ngày hội thường niên lớn nhất trong lĩnh vực phát triển web, đem tới cộng đồng CNTT và doanh nghiệp những kiến thức cập nhật mới và chuyên sâu từ các diễn giả được chọn lọc. Trong năm 2017, sự kiện đã thu hút hơn 9.000 lượt khách tham dự.

Trước xu thế chuyển đổi số và sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ mới, sự kiện năm nay do TOPDEV tổ chức lấy chủ đề Công nghệ và Đổi mới vì tương lai. Vietnam Web Summit 2018 sẽ đem tới cho người tham dự hơn 150 sessions từ gần 100 diễn giả uy tín với các chủ đề chuyên sâu từ nhân lực CNTT, chuyển đổi số… cho tới các công nghệ, kỹ thuật mới trong lĩnh vực web.

Bên cạnh phần hội thảo, Vietnam Web Summit 2018 sẽ dành khu vực triển lãm cho các doanh nghiệp và startup trình bày những sản phẩm, công nghệ của mình và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Ngoài ra, các bạn sinh viên, người lao động cũng có cơ hội tìm kiếm việc làm thông qua hoạt động tuyển dụng trực tiếp của các doanh nghiệp ngay tại sự kiện.

Theo đại diện ban tổ chức, tính đến hiện tại đã có hơn 400 đối tác trong và ngoài nước đồng hành cùng Vietnam Web Summit 2018 như Google, Nielsen, HansenCX, Lenovo, Intel, Zalo Business, MegaNet, Cốc Cốc… Lượng vé được bán ra đã đạt trên 9.000 vé.

Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố lớn là TP.HCM vào ngày 6.12 và Hà Nội ngày 13.12. Tại TP.HCM, sự kiện được tổ chức tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình.

Phạm Sơn – Khampha.vn

Bài gốc