Từ việc huy động 3 triệu đô la Singapore trong gọi vốn vòng A, công ty khởi nghiệp công nghệ nhân sự (HR) đang mở rộng ở Indonesia và coi Việt Nam cùng các nước lân cận  là thị trường tiềm năng.

Ngày 18/3 vừa qua. EngageRocket đưa ra thông báo về lần gọi vốn vòng A được dẫn dắt bởi Qualgro và sự tham gia bởi các nhà đầu tư SeedPlus, Found.V Adventures và nhà đầu tư thiên thần Huang Shao-Ning, người đồng sáng lập JobsCentral. Tính đến nay startup này đã huy động được tổng cộng 4,5 triệu đô la Singapore .

“Chúng tôi muốn tăng cường sự hiện diện tại nhiều quốc gia trong khu vực và đáp ứng được nhu cầu văn hóa địa phương của mỗi thị trường một cách tốt nhất. Chúng tôi cần phải luôn đổi mới và mạo hiểm ra ngoài. EngageRocket cũng đang nhắm đến Việt Nam như một thị trường đầy tiềm năng” ông Leong Chee Tung – đồng sáng lập và giám đốc điều hành EngageRocket chia sẻ.

Được thành lập vào năm 2016, EngageRocket là nhà cung cấp giải pháp phân tích người hàng đầu châu Á, giúp các nhà lãnh đạo và tổ chức đưa ra quyết định cho mọi người tốt hơn bằng cách sử dụng dữ liệu thời gian thực. EngageRocket tự động hóa phản hồi và phân tích của nhân viên để cung cấp cái nhìn sâu sắc về quản lý giúp cải thiện trải nghiệm và hiệu suất của nhân viên. Công ty hiện cung cấp giải pháp phân tích cho hơn 30.000 đơn vị tại 13 quốc gia và hơn một triệu phản hồi được phân tích bằng nhiều ngôn ngữ châu Á.

Công ty khởi nghiệp hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 50 khách hàng doanh nghiệp, bao gồm Starhub, Mediacorp, Singapore Power, Sephora … Phí đăng ký ban đầu của dịch vụ này là 5.000 USD Mỹ/năm cho các doanh nghiệp nhỏ và thay đổi tùy theo số lượng nhân viên khách hàng và các mô-đun được chọn.