Ngoài phiên bản Realtime dành cho các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, Thế Giới Thợ vừa ra mắt dịch vụ mới nhằm cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp những tính năng ưu việt, đồng thời giúp đối tác có một hệ sinh thái đa ngành.

Với phương châm “Thợ đâu, Chuẩn đấy!”, ở tính năng mới lần này, đội ngũ phát triển kỳ vọng phiên bản Thế Giới Thợ cho doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới khi khách hàng có thể dễ dàng truy cập và điều hướng đến các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra, mang lại một khái niệm mở rộng về khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Ứng dụng Thế Giới Thợ định nghĩa “khách hàng” là tài khoản “yêu cầu dịch vụ” và tất cả những “nhà cung cấp dịch vụ” đều là “thợ”. Như vậy, việc sử dụng và cung cấp dịch vụ đã không còn gói gọn giữa các cá nhân với cá nhân như những ứng dụng hiện tại đang vận hành mà được phát triển mở rộng ra đến các doanh nghiệp, ở đây họ vừa có thể là khách hàng và vừa có thể là nhà cung cấp dịch vụ.

Thế Giới Thợ sẽ chủ động lựa chọn các Đối tác đạt đủ những tiêu chí về chất lượng để xác minh tài khoản khởi tạo. Danh sách sẽ được cập nhật hàng tuần và gửi tin nhắn thông báo đến từng Đối tác tham gia. Khi xác nhận đăng ký tham gia, bạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn về các điều khoản dành cho doanh nghiệp.

Việc triển khai giao diện mới thân thiện với người dùng là một bước tiến của Thế Giới Thợ trên hành trình trở thành siêu ứng dụng, thông qua nền tảng công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dùng.

Về cách thức hoạt động, tài khoản doanh nghiệp được xem như một tài khoản “thợ” và sẽ nhận được các yêu cầu dịch vụ từ các tài khoản khách hàng, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ công việc của nhân viên thông qua ứng dụng như: Vị trí hoạt động của nhân viên (tính năng này cho Doanh nghiệp, người quản lý biết chính xác địa điểm thợ làm việc), thời gian làm việc (thợ đã đến nơi, đã bắt đầu làm việc và hoàn thành trong bao lâu), các công việc đang làm và lịch nhận việc, đánh giá năng suất cũng như xem được chi tiết các đánh giá của khách hàng, doanh thu chi tiết và hiệu quả làm việc của từng nhân viên và của cả công ty.

Ngoài ra, đối với dịch vụ Thế Giới Thợ của doanh nghiệp, chỉ cần một phản hồi và đánh giá không tích cực từ khách hàng (1-3 sao) cũng có thể khiến tài khoản của thợ trên hệ thống tự động ngưng kích hoạt thậm chí có thể khoá nếu vi phạm quá nhiều lần trong thời gian quy định.

Để gia nhập hệ thống cũng như đạt tiêu chuẩn Thợ, Doanh nghiệp khi đăng ký tài khoản cần phải đảm bảo những tiêu chí như: Thái độ làm việc của thợ, tác phong về đồng phục, ý thức trách nhiệm, kỹ năng chuyên môn tốt, đúng giờ và giao tiếp lịch sự đối với khách hàng.

PV