Công ty khởi nghiệp công nghệ OneDash đã ra mắt một dịch vụ chat-to-checkout giúp loại bỏ nhu cầu thoát khỏi phiên trò chuyện để hoàn tất giao dịch mua.

Ứng dụng OneDash cũng cho phép video tương tác để người mua hàng có thể kết nối với các nhà bán lẻ trong thời gian thực và tương tác cá nhân.

Oleksandr Matviishyn, CTO của OneDash, cho biết một trong những động lực đằng sau việc tạo ra ứng dụng chat-to-checkout là giải quyết việc từ bỏ giỏ hàng, một vấn đề lớn đối với các nhà bán lẻ trực tuyến.

“Với sự phát triển toàn cầu của nội dung video và quảng bá các video ngắn của các nền tảng như Instagram và TikTok, chúng tôi nhận ra rằng chi phí ẩn là rất lớn.”

“Chúng tôi được thúc đẩy bởi ý tưởng làm cho video có giá cả phải chăng hơn và cung cấp khả năng giúp mọi doanh nghiệp có thể tạo video, phân phối và kiếm tiền từ nội dung video của họ, đồng thời, cải thiện tốc độ sản xuất nội dung video tương tác,” ông nói.

Trong suốt giai đoạn triển khai, chúng tôi đã đưa ra một vài ý tưởng bổ sung như quảng cáo, thương mại qua Messenger và live streaming để nền tảng trở nên mạnh mẽ hơn.

Giai đoạn ban đầu chỉ có sẵn cho các thiết bị của Apple, OneDash sẽ được phát hành trên cửa hàng Android Play vào tháng 7.

Nhóm khách hàng thích nghi nhanh của ứng dụng này là Vanessa Martinelli Fine Jewellery. Vanessa Martinelli CEO của công ty này cho biết cô đang tìm kiếm một cách mới để nói về thế giới sáng tạo và giới thiệu trang sức của mình.

Tôi kể câu chuyện của mình thông qua một video và độc giả có thể tương tác cùng một lúc, cô cho biết. Chỉ với một cú nhấp chuột, họ nhận được tất cả thông tin về một sản phẩm đặc trưng cụ thể và có thể mua ngay tại thời điểm đó.

Minh Đức (Theo Retailnews)

Nguồn