Đi trước – Trả sau và cú bắt tay của KAVE và Finn Credit
KAVE là tổ hợp viết tắt của 4 từ Kết nối – An toàn – Vui vẻ – Êm đẹp thể hiện khát vọng kết nối cộng đồng người dùng, đề cao tính an toàn trong mọi hoạt động, hướng tới trải nghiệm vui vẻ và kết thúc mọi hành trình, mọi hoạt động thật êm đẹp, hoàn chỉnh một chu kỳ hoàn hảo từ lúc bắt đầu dùng dịch vụ tới lúc kết thúc.
Sử dụng nền tảng trí thông minh nhân tạo AI, dữ liệu lớn (Big Data), KAVE không ngừng đưa ra giải pháp toàn diện, trọn gói, bảo vệ tối đa quyền lợi người dùng, giải quyết triệt để các tồn đọng phổ biến như đặt xe không an toàn, không rõ ràng, bị lộ thông tin người dùng, chi phí mập mờ, khi có vấn đề không biết tìm ai xử lý hay quy trách nhiệm…
Ông Phan Hoàng Ninh, CEO của KAVE Group chia sẻ: “Tôi cùng đội ngũ phát triển đang thể hiện quyết tâm hiện thực hóa tầm nhìn mà KAVE hướng đến. Đó là một mạng lưới bao quát, rộng lớn với nhiều dịch vụ khác nhau, qua đó mang lại các giải pháp cho nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của người dùng”.
Ông Phan Hoàng Ninh, CEO của KAVE Group
Nhằm tăng thêm tiện ích cho khách hàng, KAVE mới đây đã ký kết hợp tác với ứng dụng cho vay Fiin Credit và chính thức tung ra tính năng mà chưa đơn vị nào trên thị trường đặt xe, bán vé sở hữu: dịch vụ kết nối thanh toán hiện đại, đi trước – trả sau dễ dàng, thuận tiện.
Tất cả những gì người dùng cần làm đơn giản chỉ là tìm chuyến xe, chuyến bay, hãng, lộ trình theo ý muốn… thông qua ứng dụng Kave, lựa chọn thanh toán qua dịch vụ kết nối Fiin Credit. Nếu chưa có tài khoản Fiin, bạn chỉ cần tải ứng dụng Fiin hoặc đăng ký qua website https://fiin.vn/, điền đầy đủ hồ sơ, được duyệt hạn mức là bạn đã sẵn sàng cho hành trình của mình.
Fiin và KAVE chính thức cung cấp cho khách hàng dịch vụ kết nối thanh toán hiện đại, an toàn, dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.
Ông Trần Việt Vĩnh, CEO của Fiin chia sẻ: “Fiin rất vui mừng khi là đối tác cung cấp dịch vụ kết nối thanh toán hiện đại, an toàn, nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng của KAVE. Chỉ với điện thoại di động cài đặt Fiin và KAVE, bạn sẽ có trải nghiệm hoàn hảo, trọn vẹn, tận hưởng cuộc sống tốt hơn”.
Sau gần hai năm phát triển, Fiin đã sở hữu tập khách hàng lên tới 250.000 người dùng thường xuyên. Trước đó, tháng 7/2019, sản phẩm ‘Fiin Credit – ứng tiền tiêu dùng’ do Fiin phát triển cũng đã ra mắt. Chỉ với điện thoại di động, người dùng sẽ được Fiin kết nối để “ứng” trước tiền thanh toán cho các hoạt động mua sắm tiêu dùng hàng ngày một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay cả khi không có tiền trong tài khoản. Đây là một loại hình thanh toán mới, hiện đại và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dùng.
Trong khi đó, cho tới nay, mặc dù mới đi vào hoạt động, KAVE cũng đã đạt những con số rất ấn tượng như thực hiện hơn 10.000 chuyến đi, đáp ứng nhu cầu của gần 5.000 khách hàng với tổng quãng đường tới lên tới gần 300.000 km.