SIHUB hỗ trợ startup 50% phí tham gia tại Triển lãm Quốc tế Vipremium2018
Chương trình “Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm cao cấp 2018” tại Việt Nam 2018 (VIPREMIUM 2018):
– Thời gian: Từ ngày 31/5 – 3/6/2018
– Tại: nhà triển lãm A1 của SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TP.HCM.
(Xin lưu ý, nhà Triển lãm A2 sẽ có chương trình triển lãm đồng tổ chức là: Triển lãm Sản phẩm Dịch vụ dành cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em.)
Đây là chương trình được tổ chức bởi Coex với sự đồng hành cùng Sihub và BSA để hỗ trợ đặc biệt cho các đơn vị khởi nghiệp tham gia chương trình với gói tài trợ lên đến 50% giá trị mỗi gian hàng.
Thông tin về gian hàng: diện tích gian hàng 3mx3m, chi phí khởi điểm 2600 USD/gian hàng chưa bao gồm thuế cho doanh nghiệp nước ngoài, và 1500USD/gian hàng chưa bao gồm thuế cho doanh nghiệp Việt Nam.
Chi phí tham gia: Với doanh nghiệp Start-up thuộc SIHUB và BSA, sẽ được hỗ trợ giảm giá 50%, chi phí còn 750USD/gian hàng 3mx3m trong 4 ngày triển lãm.
Tùy theo loại gian hàng, và số lượng gian hàng, Ban tổ chức sẽ đưa những lựa chọn về vị trí và chi tiết về giá trong email tiếp theo.
Chi tiết chương trình, cách thức đăng ký, Brochure và sơ đồ: goo.gl/bTTK7C
——————————————
Năm 2018, chương trình Vipremium lần thứ 9, sẽ trưng bày các sản phẩm tiêu dùng cao cấp, tính năng đặc biệt từ trong và ngoài nước. Qua đó, các Đơn vị triển lãm có thể tìm nhà phân phối để xâm nhập vào thị trường Việt Nam hoặc mở rộng kênh phân phối, đồng thời là cơ hội phân phối sang các nước Lào, Campuchia và Myanmar.
Khách tham quan của Vipremium là các đơn vị có sức mua lớn mặt hàng tiêu dùng cao cấp hoặc đang tìm nguồn hàng phân phối như: các công ty Thương mại, nhà phân phối, Đơn vị mua sỉ, Siêu thị….
Hơn thế nữa, trong thời gian diễn ra triển lãm, Ban tổ chức phục vụ Đơn vị triển lãm chương trình kết nối giao thương (miễn phí cho đơn vị triển lãm, và đơn vị mua hàng) để các Đơn vị tham triển lãm có thể trao đổi sâu sắc, từ đó có cơ hội hợp tác tiềm năng. Đặc biệt trong chương trình này, 100 nhà phân phối sản phẩm tiêu dùng lớn nhất từ Lào, Campuchia, Myanmar được đài thọ mọi chi phí để tham dự triển lãm nhằm tìm mặt hàng phân phối.
Marketing/ Quảng cáo – Hợp tác với tổ chức/ Hiệp hội – Hội thảo : Suốt 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Coex sở hữu dữ liếu lớn về các công ty, thấu hiểu các chương trình Marketing on-line và off-line phù hợp, kết hợp với các hiệp hội liên quan, và các tổ chức nhà nước, tổ chức các Hội thảo chuyên đề của Triển lãm với sự góp mặt của những chuyên gia trong ngành chia sẻ và cập nhật những thông tin giá trị, thực tế với những chủ đề hữu ích. Chúng tôi tin tưởng sẽ thu hút sự tham gia của 10,000 đơn vị mua hàng, thương mại, phân phối trong và ngoài nước.