App Store Optimization (ASO) and Mobile Traffic Monetization
Bản chất cạnh tranh của các ứng dụng có phải là xếp hạng trên App Store?
Sở hữu một ứng dụng hay, độc, lạ nhưng chưa nhiều người biết đến? Là do bạn còn lơ là trong việc tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng của mình đấy!
*ASO (App Store Optimization) là quá trình cải thiện khả năng hiển thị ứng dụng trong các cửa hàng và tối ưu hóa chuyển đổi truy cập cài đặt hồ sơ ứng dụng bằng cách tối ưu: đặt tên app, từ khóa, mô tả, icon, hình ảnh, video, phân khúc, thời gian truy cập thường xuyên, v.v…
Có nhiều ý kiến cho rằng App Store Optimization: The MUST In Mobile App Marketing
Với hơn 8 triệu ứng dụng và trò chơi trong các cửa hàng ứng dụng chính, sẽ không thể thành công nếu không có App Store Optimization (AKA ASO hoặc App Store SEO) – quá trình tối ưu hóa một ứng dụng di động để tối đa hóa khả năng hiển thị của nó trong Ứng dụng Apple Store và Google Play Store, tăng lưu lượng truy cập để liệt kê và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi để tạo ra khối lượng tải xuống tối đa.
Có thể nói tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng là một quá trình không bao giờ kết thúc bao gồm ba bước chính:
- Nghiên cứu và tối ưu hóa từ khóa
- Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và thử nghiệm A / B
- Theo dõi và cải thiện (+ localizing)
Đáp án của câu hỏi “Bản chất cạnh tranh của các ứng dụng có phải là xếp hạng trên App Store?” chính là YES, nếu bạn đang tự hỏi tại sao bạn nên đi ASO thì việc vượt qua hàng ngàn đối thủ để xuất hiện trên top search App Store, lượt tải organic và doanh thu tăng đều định kỳ, mở rộng thương hiệu và lĩnh vực ứng dụng,v.v… chính là đáp án. Hơn thế nữa đây còn là quá trình diễn ra hằng ngày và được hỗ trợ bởi sự hiểu biết về dữ liệu và khoa học đằng sau các thuật toán xếp hạng.
————-
————————–
HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:
Event team: event@applancer.net (Event team) | (028) 6681 3236
Hoặc Ms. Thoa | 038 5098 969 | thoa.nguyen@applancer.net
Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.
=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev – Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===