Tỷ phú Warren Buffett, đã nói: “Cần 20 năm để xây dựng danh tiếng nhưng chỉ cần 5 phút là có thể hủy hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ hành động khác”.

Các nhãn hàng bước vào thời đại 4.0 với rất nhiều sự biến động trong hành vi và thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
– Khách hàng sẽ có nhiều quyền lực hơn, họ có nhiều kênh để tham khảo trước khi ra quyết định và cũng bằng ấy kênh để phản hồi lại những thông tin về sản phẩm.
– Tuy nhiên, quyền lực của khách hàng gia tăng, đồng nghĩa với thương hiệu của bạn có nhiều nguy cơ đối mặt với khủng hoảng hơn.

Bỗng dưng một ngày,
– Doanh nghiệp của bạn trờ thành chủ đề HOT trên khắp các diễn đàn, cộng đồng người tiêu dùng với nội dung bán hàng kém chất lượng
– Một đoạn clip “tai nghe mắt thấy” của khách hàng kèm theo caption tố cáo thái độ phục vụ của nhân viên công ty bạn thu hút triệu view, tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng netizen.
– Đối tác không muốn tiếp tục gắn bó cùng bạn, nhà phân phối quay lưng với bạn, người tiêu dùng tẩy chay bạn

Thực tế cho thấy, những thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng, nếu được phát hiện càng sớm chừng nào thì khả năng tác động đến thương hiệu của bạn càng ít chừng đó. Theo BrandsVietnam, “đối với khủng hoảng truyền thông trên MXH, 48 giờ để hành động là quá lâu và vụ việc có thể đã đi xa tầm kiểm soát của thương hiệu.”

Do đó, việc phát hiện sớm nhằm xử lý khủng hoảng ngay từ giai đoạn chớm nở hết sức quan trọng, đòi hỏi Doanh nghiệp phải có kịch bản phòng ngừa, đồng thời phải liên tục đào tạo, nâng cao năng lực của các cấp lãnh đạo và đội ngũ tham gia trong quá trình giải quyết khủng hoảng.

Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông Trong Thời Đại 4.0 – Hướng Đi Nào Cho Doanh Nghiệp là sự kiện do Học viện Tiếp thị Số Việt Nam (IDM Edu Vietnam) tổ chức, với sự tham gia của diễn giả uy tín trong ngành, đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên 4.0, đến với sự kiện đặc biệt lần này bạn sẽ được nghe các diễn giả chia sẻ về:
– Những nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng truyền thông
– Phương pháp giảm thiểu khả năng phát sinh khủng hoảng truyền thông
– Thái độ của doanh nghiệp và hướng xử lý khủng hoảng truyền thông
– Công cụ đo lường sự tác động của khủng hoảng truyền thông và các bước xử lý trên Social
– Cùng tham gia buổi tọa đàm: Tác động của Social Media đến Thương hiệu khi Khủng Hoảng xảy ra

Đặc biệt, đến với sự kiện này, chúng ta sẽ được nghe chia sẻ về những “bí mật” đằng sau sự kiện khủng hoảng truyền thông đình đám từ “góc nhìn của người trong cuộc”.

➤ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
– Quản lý/ lãnh đạo doanh nghiệp từ phía Agency và Client
– Trưởng phòng Marketing / Quản lý Thương Hiệu
– Nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực Marketing / Branding / Communication / PR
– Những bạn quan tâm đến nội dung chương trình

➤ DANH SÁCH KHÁCH MỜI:
1/ Ông Khuất Quang Hưng:
Giám đốc đối ngoại và truyền thông công ty Mead Johnson Nutrition.
Tác giả sách “Chết vì cái thái độ”
2/ Ông Nguyễn Phan Huy Khôi: (Tham gia tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ)
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bảo Ninh Investment.
Giám đốc đối ngoại Tân Hiệp Phát
3/ Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành: (Tham gia tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ)
Giám đốc điều hành tại Isobar VietNam
4/ Ông Trung Nguyễn:
Managing Director của Advertising VietNam (Moderator)
5/ Nhà báo Chu Minh Trường

➤ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
08:30 – 08:45 : Đón khách.
08:50 – 09:00 : Khai mạc chương trình.
09:00 – 09:20 : Crisis Management trong bối cảnh 4.0 – Nguyên nhân thường gặp & Tối ưu giải pháp phòng ngừa.
09:20 – 09:40 : Đối mặt với Khủng hoảng – Hướng đi nào cho doanh nghiệp để không bị dư luận khai tử.
09:40 – 09:50 : Tea Break.
09:50 – 10:10 : Vén màn bí mật – Chia sẻ góc nhìn người trong cuộc và ứng dụng Big Data trong xử lý Khủng hoảng.
10:10 – 10:30 : Góc nhìn từ báo chí và phương pháp tiếp cận của Doanh nghiệp với báo chí khi Khủng hoảng xảy ra.
10:30 – 10:35 : breaktime
10:35 – 11:40 : Tọa đàm “Bản chất và sức ảnh hưởng của Social Media đến Thương hiệu khi Khủng hoảng xảy ra (Cơ hội và rủi ro)”.
11:40 – 12:00: Hỏi Đáp.
12:00 : Giao lưu và bế mạc chương trình.

➤ GIÁ VÉ
– Vé standard:
+ Early Bird : 249.000 VND / vé (Áp dụng khi chuyển khoản cho đến hết ngày 05/01/2018)
+ Normal : 499.000 VND / vé (Áp dụng khi chuyển khoản từ ngày 06/01/2018 đến ngày 12/01/2018)
+ Tại cửa : 549.000 VND / vé
– Combo 2 : 269.000 VNĐ /vé, tổng cộng 538.000đ VND
– Combo 5 : 219.000 VNĐ/ vé, tổng cộng 1.095.000đ VND
– Vé VIP : 1.499.000 VND / vé (Một suất ăn trưa giao lưu cùng diễn giả sau sự kiện)
– Vé Premium 1 : 2.499.000 VND / vé (Tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ với 1 diễn giả)
– Vé Premium 2 : 3.499.000 VND / vé (Tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ với diễn giả x 2 diễn giả)
** Đặc biêt: Với các loại vé VIP, Premium, các Anh / Chị đều sẽ được ngồi hàng ghế VIP và Một suất ăn trưa giao lưu cùng diễn giả sau sự kiện.

➤ HƯỚNG DẪN MUA VÉ
Anh/Chị vui lòng điền vào form đăng ký: https://goo.gl/forms/PtUwoz4D89XibXhO2. Sau đó tiến hành thanh toán giá vé cho BTC.

➤ BTC hỗ trợ 2 hình thức thanh toán:

Thanh toán tiền mặt: Anh/Chị vui lòng thanh toán tại văn phòng IDM số 45 Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q1
– Liên hệ số điện thoại 0919 25 3929 – Ms. Vi để được hướng dẫn.

Thanh toán chuyển khoản: Anh/Chị vui lòng chuyển khoản cho BTC theo thông tin sau:
Ngân hàng VIETCOMBANK – Chi nhánh Nha Trang
Tên chủ TK: Hoàng Tường Vi
Số TK: 058 1000 680 615
Nội dung chuyển khoản: Họ và Tên _ Số điện thoại _ Email _ Loại vé_Số lượng vé

** Lưu ý: Mỗi email tương ứng với 1 vé. Nếu Anh/Chị mua nhiều hơn 1 vé, vui lòng cung cấp các địa chỉ email tương ứng với số vé.
Sau khi nhận được thông báo từ Ngân hàng (thường là trong ngày), BTC sẽ gửi email xác nhận thanh toán và mã vé cho Anh /Chị
Anh/Chị vui lòng sử dụng mã vé nhận được trong email để check-in tại sự kiện.
** Nếu sau 24 giờ chưa nhận được email, Anh/Chị vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Mobile: 0919 25 3929 – Ms. Vi