Pushsale.vn bắt tay Bot Bán hàng giúp DN bán lẻ online tăng tỷ lệ chốt đơn
Hai startup Pushsale.vn và Bot Bán Hàng hợp tác cùng nhau nhằm giúp DN tận dụng mọi cơ hội bán hàng từ tin nhắn inbox đồng thời tăng khả năng mua lại của khách cũ, mà không tốn chi phí quảng cáo lại.
PushSale.vn là nền tảng giúp quản trị chuyên sâu từng khâu của hoạt động bán hàng online, từ chạy quảng cáo ra số điện thoại, đến telesale chốt đơn, giao hàng qua các hãng vận chuyển… trong đó tập trung sâu vào các ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phong thuỷ.
Trong khi đó, Bot Bán hàng là phần mềm quản lý bán hàng trên fanpage đang được rất nhiều shop và doanh nghiệp kinh doanh online sử dụng. Thế mạnh của Bot Bán hàng là khả năng chốt đơn hàng nhanh do Bot Bán hàng có khả năng thanh toán, giao dịch trực tiếp trên Messenger.
Việc hợp tác giữa hai startup này sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng mọi cơ hội “chốt đơn” từ các số điện thoại có được từ tin nhắn inbox. Bên cạnh đó, với kịch bản chăm sóc và thúc đẩy bán hàng, Pushsale còn giúp tăng khả năng mua lại của khách cũ, mà không tốn chi phí quảng cáo lại.
Cụ thể, khi khách hàng để lại số điện thoại cần tư vấn, nhân viên sẽ thực hiện lưu data đó trên Pushsale form đã được tích hợp trong giao diện của Bot Bán hàng.
Các số điện thoại này sẽ được đổ thẳng về hệ thống Pushsale và chia cho các nhân viên gọi điện, thay vì phải mất thời gian chat qua chatbot hoặc nhân viên trực page. Telesales gọi điện theo kịch bản có sẵn và chọn kết quả tác nghiệp (Chốt đơn, Không nghe máy, Suy nghĩ thêm…) trên Pushsale.vn.
Kết quả tác nghiệp này sẽ ngay lập tức được đồng bộ trên Bot Bán hàng. Ngược lại, nếu telesales chọn kết quả tác nghiệp tại giao diện của Bot Bán hàng thì cũng được tự động cập nhật trên hệ thống Pushsale.vn.
Nhờ vậy, các nhân viên làm việc dù trên nền tảng nào vẫn có thể kiểm soát được tình trạng contact đó mà không phải mất công sức và thời gian đăng nhập vào 2 phần mềm.
Trong trường hợp khách hàng chốt đơn trực tiếp qua chat, nhân viên trực page lên đơn trên giao diện lên đơn của Pushsale đã được tích hợp trên Bot Bán hàng. Đơn này được đổ thẳng về Pushsale để đẩy sang các đơn vị giao vận và tiếp tục được chăm sóc theo kịch bản up sales. Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng, biết được đơn đó đang giao tới đâu ngay trên Bot Bán hàng, nhờ thông tin vận đơn được đồng bộ từ Pushsale.
Sau khi mua hàng, nhân viên bán hàng không cần phải nhớ khoảng thời gian bao lâu khách cần gọi lại chăm sóc, hệ thống Pushsale.vn sẽ tự động nhắc nhở sales gọi điện “đúng người – đúng thời điểm”. Nhờ đó, gia tăng khả năng mua lại và nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ.
Một tính năng hữu ích khác từ sự hợp tác của 2 nền tảng công nghệ này, đó là Pushsale phân định được từng khách hàng đang về từ nguồn nào (chiến dịch nào, bài post nào…). Các nhân viên Marketing tracking được hiệu quả doanh thu của từng chiến dịch quảng cáo, từ đó sử dụng hiệu quả ngân sách marketing của doanh nghiệp.
Ngoài Bot Bán hàng, Pushsale đã tích hợp thành công với 3 nền tảng chat bot khác, đó là Pancake, F-Chat, Smaxchat với nguyên tắc hoạt động và các tính năng tương tự.
Đây được coi là bước tiến mới của Pushsale.vn, giúp hoàn thiện hơn bộ giải pháp quản trị bán lẻ online đang được gần 1000 doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả để tối ưu doanh thu, gia tăng lợi nhuận.
Hàn Mai