Giải pháp của The Bear Connection mang tới cộng đồng cách thức lan tỏa thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp bằng cách kể chuyện – Storytelling.

Chiều 31/12, tại Saigon Innovation Hub, công ty khởi nghiệp The Bear Connection chính thức ra mắt với mục tiêu tạo nên một xu hướng Storytelling marketing hướng tới người dùng cá nhân và doanh nghiệp. The Bear Connection không chỉ là một trung tâm tiếng Anh, cơ sở đào tạo kỹ năng hay nền tảng tuyển dụng, trung tâm này còn cung cấp dịch vụ Storytelling – Marketing, cách thức kể chuyện  giúp cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam thể hiện bản thân và xây dựng thương hiệu bằng tiếng Anh khi họ muốn tham gia vào thị trường toàn cầu.

Ông Pardhu Narukula – Founder & CEO của The Bear Connection cho biết, đối với sinh viên mới tốt nghiệp đang tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp nhưng lại bị mắc kẹt với những vấn đề phổ biến như sợ phỏng vấn, không chắc chắn về nghề nghiệp, thiếu định hướng thì The Bear Connection có thể giúp họ vượt qua nỗi sợ thể hiện bản thân, khám phá tiềm lực cá nhân và xây dựng sự nghiệp.

“Nền tảng này hướng tới xây dựng một cộng đồng trực tuyến dành cho sinh viên mới tốt nghiệp với Blog, Vlog và hội thảo cho sinh viên về cách chuẩn bị hồ sơ xin việc như Resume, CV, LinkedIn- Hồ sơ trên nền tảng tuyển dụng, chia sẻ mẹo sử dụng nền tảng tuyển dụng, chuẩn bị phỏng vấn và cách thể hiện bản thân” ông Narukula chia sẻ.

Đối với các doanh nghiệp địa phương, The Bear Connection sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn với phạm vi rộng hơn, từ tư vấn kịch bản đấu thầu cho đến dùng storytelling để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Dịch vụ của Bear Connection tập trung vào điểm độc đáo của doanh nghiệp, những con người nổi bât, văn hóa, câu chuyện thành công và khó khăn  để từ đó soạn thảo những kịch bản, câu chuyện có thể lan tỏa, nâng tầm thương hiệu trên thị trường.

PV