Quỹ hỗ trợ tăng tốc cho các công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Việt Nam ThinkZone và Tổ chức chính phủ Campuchia, CJCC đã ký kết hợp tác xuyên biên giới để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp ở hai nước.

ThinkZone và CJCC sẽ tổ chức một số chương trình trao đổi giữa các cố vấn/giảng viên từ Việt Nam và Campuchia để chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm. Sự hợp tác này sẽ giúp các công ty khởi nghiệp nổi tiếng từ cả hai nước nhận được sự hỗ trợ trong việc gây quỹ từ các nhà đầu tư khu vực và thâm nhập vào thị trường Việt Nam và Campuchia. Với các hoạt động hợp tác toàn diện bao gồm đào tạo, tăng tốc và đầu tư, việc hợp tác sẽ giúp lấp đầy khoảng trống trong hệ sinh thái khởi nghiệp và đầu tư ở cả hai quốc gia.

Sy Vanna, Giám đốc bộ phận phát triển nguồn nhân lực của CJCC cho biết: “Với sự hợp tác này, CJCC và ThinkZone muốn phát triển tinh thần khởi nghiệp và nuôi dưỡng các startup một cách hiệu quả, cũng như phát triển mạng lưới và hệ sinh thái của các công ty khởi nghiệp ở Campuchia và Việt Nam”.

Chuyên gia ThinkZone chia sẻ cùng các startup

Thành lập từ năm 2019, ThinkZone là hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp với các hoạt động của ThinkZone Accelerator và ThinkZone Ventures. Trong đó, ThinkZone Accelerator là chương trình tăng tốc khởi nghiệp mang đến cho startup nguồn lực đầu tư và các gói hỗ trợ lớn nhất Việt Nam. Các gói hỗ trợ toàn diện và thiết thực sẽ giúp startup tiết kiệm tới hàng tỉ đồng chi phí sales & marketing, văn phòng, tuyển dụng, công nghệ,…

Gần đây, ThinkZone đã công bố danh sách năm công ty khởi nghiệp hàng đầu dự kiến ​​sẽ nhận khoản đầu tư 250.000 USD và các gói hỗ trợ khác từ các tập đoàn lớn. Quỹ này cũng đang hoàn tất vòng gây quỹ 30 triệu USD nhằm đầu tư vào các startup công nghệ tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Tú Oanh