LOOP Smart POS giúp chủ cửa hàng có thể quản lý kinh doanh đồng thời kiến tạo trải nghiệm khách hàng, từ đó tăng doanh thu bằng những chức năng như thu thập và phân tích data khách hàng…

Doanh nghiệp vừa và nhỏ là xương sống của nền kinh tế. Đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á, các doanh nghiệp nhỏ là kế sinh nhai của nhiều người trong chúng ta. Máy tính tiền trở nên phổ biến vào những năm 1990 do dễ sử dụng, tuy nhiên các cửa hàng vẫn không thể dễ dàng quản lý mặt trước và mặt sau của cửa hàng chỉ bằng một máy tính tiền. Năm 2019 và hơn thế nữa, LOOP Smart POS hướng tới phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng cách kết hợp các công cụ thông minh với trải nghiệm người dùng đơn giản.

Các hệ thống tinh vi thường phức tạp để sử dụng và hoạt động chậm. Hệ thống đơn giản không cung cấp đủ các tính năng cần thiết cho các cửa hàng. LOOP  đưa ra sản phẩm LOOP Smart POS nhằm thu hẹp khoảng cách đó. Việc tích hợp công nghệ tiên tiến, LOOP Smart POS không chỉ giúp chủ cửa hàng quản lý kinh doanh, mà còn tập trung vào việc kiến tạo trải nghiệm khách hàng, giúp cửa hàng tối ưu nguồn lực quản lý, tăng doanh thu bán hàng.

Lễ kí kết diễn ra giữa đại diện của startup LOOP và VSVA

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết đầu tư vòng 2 của Tổ chức thúc đẩy kinh doanh Vietnam Silicon Valley Accelerator (VSVA) vào LOOP – một công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ chuyên về xây dựng nền tảng quản lý các cửa hàng.

Anh Nguyễn Anh Việt – CTO (Giám đốc Công nghệ) của LOOP  cho biết, việc nhận đầu tư vòng 2 từ VSVA  đánh dấu 1 năm phát triển sản phẩm và đưa sản phẩm Smart POS ra thị trường. Buổi lễ ký kết cũng đánh dấu một bước chuyển mình mới của công ty này khi LOOP được định giá lên đến hơn 2 triệu USD tại thị trường Việt Nam.

Mục tiêu dài hạn của LOOP đó là phát triển tại thị trường Việt Nam trước sau đó sẽ mở rộng thị trường ra các nước Đông Nam Á khác. LOOP mong muốn xây dựng một hệ sinh thái, nền tảng giúp kết nối những con người trong F&B và bán lẻ: không chỉ kết nối chủ shop với khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp của họ, mà còn kết nối khách hàng với nhau. “Sự kết nối” chính là điều mà LOOP mong muốn và truyền tải cho khách hàng.

 

Hoàng Anh