Startup dịch vụ du lịch trực tuyến Tastech (Singapore) muốn thu hút khách quốc tế hạng sang đến Việt Nam thông qua nền tảng đặt phòng trực tuyến Atastay.

Esmeralda Ninh Bình Resort được giới thiệu trên atastay.com

Trong tháng 9, Tastech, một công ty khởi nghiệp về dịch vụ du lịch trực tuyến có trụ sở tại Singapore đã cho ra mắt nền tảng đặt phòng khách sạn, resort cao cấp trực tuyến tại https://www.atastay.com/ và nhắm đến khách hàng từ trung lưu trở lên tại khu vực Đông Nam Á.

Với nền tảng Atastay, người dùng có thể tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, resort cao cấp tại 4 quốc gia Đông Nam Á, gồm: Singapore, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Khách hàng được hỗ trợ trực tuyến 24/7 trong và sau khi đặt phòng và được tích điểm thưởng sau mỗi lần đặt phòng, quy đổi trực tiếp thành tiền để thanh toán cho lần đặt phòng tiếp theo.

Nền tảng Atastay cho phép người dùng đặt phòng tại hơn 350 khách sạn, resort cao cấp ở Đông Nam Á theo tiêu chí chất lượng dịch vụ và hạng sao của đội ngũ chuyên gia du lịch của Tastech để đảm bảo tính đồng bộ đạt tiêu chuẩn hạng sang, đẳng cấp tương đương với thang đo quốc tế.

Ông Takaya Tomose, Giám đốc điều hành Tastech cho rằng, có quá nhiều khách sạn 5 sao trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến khác, khiến người dùng tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu đúng điểm đến và chỗ ở. Cho nên, Tastech phát triển nền tảng Atastay để hỗ trợ người dùng giải quyết các khâu đó với hy vọng người dùng có thể trải nghiệm kỳ nghỉ ý nghĩa.

Theo đánh giá của Tastech, từ đầu tháng 6/2020, dịch Covid-19 tại Đông Nam Á đã phần nào được khống chế và chính phủ các nước bắt đầu triển khai các biện pháp kích cầu du lịch nhằm vực dậy nền kinh tế. Tại Việt Nam, du lịch nội địa bắt đầu “hửng nắng” từ đầu tháng 05/2020 khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát và người dân bắt đầu tìm đến các trải nghiệm du lịch an toàn trong nước.

Trong khi đó, tại Thái Lan, Bộ Tài chính nước này bắt đầu đề ra một số chương trình kích cầu du lịch nội địa lớn từ tháng 7/2020, trong đó phát các phiếu thanh toán có giá trị từ 2.000 đến 3.000 baht (tương đương 1,5 triệu – 2,4 triệu đồng) cho 4 triệu người dân.

Du lịch nội địa tại các quốc gia Đông Nam Á đang được xem như là công cụ chống sốc hiệu quả cho nền kinh tế trước tác động của đại dịch, đồng thời giúp các điểm du lịch vượt qua khó khăn, từng bước hồi phục trở lại. Tastech đang thực hiện một số hoạt động quảng bá du lịch tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam nhằm kích thích hồi phục du lịch ở các nước này cũng như khu vực Đông Nam Á.

Theo Báo Đầu Tư