DrobeBox và DoctorBear là hai startup có cơ hội nhận 200.000 USD từ quĩ đầu tư VIISA.

Quĩ đầu tư giai đoạn hạt giống tại Việt Nam VIISA vừa công bố hai công ty lọt vào chương trình tăng tốc khởi nghiệp đợt thứ tám. Đó là DoctorBear và DrobeBox.

DoctorBear là nền tảng di động cho phép người dùng tham khảo ý kiến của các bác sĩ thông qua cuộc gọi video để các chuyên gia y tế có thể cung cấp các gói xét nghiệm khác nhau và tư vấn trực tiếp trên nền tảng. Kế hoạch dài hạn của DoctorBear là mở rộng kinh doanh ra các quốc gia khác tại Đông Nam Á.

DrobeBox và DoctorBear tại chương trình tăng tốc khởi nghiệp của VIISA. Ảnh: E27.

Trong khi đó, DrobeBox là một nền tảng sử dụng công nghệ AI để giới thiệu trang phục cho phụ nữ. Ngoài giới thiệu, công ty cũng cung cấp thêm dịch vụ cho thuê quần áo.

Mỗi startup sẽ có cơ hội nhận 200.000 USD từ VIISA Investment Track nếu họ có thể đảm bảo việc huy động một số vốn từ các nhà đầu tư bên ngoài. Chương trình cũng là nơi để các startup kết nối với các nhà đầu tư.

Các startup lọt vào chương trình tăng tốc của VIISA cũng như các cựu startup từng là thành viên của chương trình sẽ tổ chức một buổi giới thiệu doanh nghiệp vào tháng 12.

Theo Vietnambiz