Không cần bỏ quá nhiều tiền hoặc biết lập trình, bạn vẫn có thể dễ dàng tạo được 1 chatbot có phễu bán hàng tự động, hệ thống quản lí và hệ thống tự động hóa chăm sóc khách hàng 24/7, kết hợp với maketing để mang đến cho khách hàng để tăng tỉ lệ chuyển đổi. Với nền tảng công nghệ A.I tiên tiến, Hana là một trợ lý ảo giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc, và nhiều lợi ích khác.

Thời đại công nghệ số lên ngôi, các kênh mạng xã hội như Facebook, Whatsapp, Instagram,… đang sở hữu số lượng truy cập khổng lồ vào bất kì khoảng thời gian nào trong ngày. Điều đó khiến cho mảnh đất Social trở nên màu mỡ hơn bao giờ hết trong mắt doanh nghiệp. Cũng bắt đầu từ đây, thuật ngữ “Automation Marketing” (Tiếp thị tự động) trở thành từ khóa nóng nhất trong giới kinh doanh. Người người nhà nhà dành thời gian để tìm cách tự động hóa quy trình kinh doanh của mình từ hầu hết các khâu, hầu hết các bộ phận không chỉ Marketing. Và công nghệ Chatbot cũng nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí và đem lại doanh thu cao.

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), kỹ thuật Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) Tiếng Việt vào kinh doanh, công ty Cổ phần Công nghệ Mideas với dự án Chatbot HANA đã thổi một luồng gió mới vào thị trường kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam. Với những ưu thế nổi trội về mặt kỹ thuật cũng như kinh nghiệm thực tiễn khi triển khai cho các doanh nghiệp, chatbot HANA dần khẳng định được vị thế của mình.

Khác biệt với những dòng chatbot khác hiện có trên thị trường, HANA.AI được đội ngũ sáng lập (co-founder) xây dựng kết hợp cùng nền tảng social CRM giúp cho HANA.AI linh hoạt hơn và cũng thân thiện hơn với người dùng hơn. Linh hoạt ở chỗ HANA.AI có thể phối hợp dễ dàng giữa chatbot và nhân viên để tạo nên quy trình marketing và bán hàng tự động cho doanh nghiệp.

Từ đó doanh nghiệp đã có thể quản lý tập trung thông tin của khách hàng cũng như có thể nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động, đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. HANA.AI còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp HANA thông minh hơn những cô chatbot khác chỉ xử lý từ khoá, HANA có thể xử lý được nhiều tình huống phức tạp trong giao tiếp. Cùng với đó giao diện tiếng Việt dễ sử dụng cũng là điểm cộng khiến cho HANA.AI trở thành một phiên bản chatbot thân thiện với doanh nghiệp Việt hơn.

Tháng 3/2020, Mideas ra mắt phiên bản HANA 2.0 hiện tại với các tính năng mới, bao gồm: tích hơp với phần mềm quản lý bán hàng KIOTVIET, bổ sung tính năng trên một số module, phù hợp với quy định gửi tin mới của Facebook.

Hiện nay, công ty Mideas đã nhận được đầu tư từ chương trình SpeedUp của Sở KHCN TP.HCM. Ngoài ra, công ty cũng đã nhận đầu tư từ quỹ Spring Capital – Quỹ đầu tư cá nhân và công ty công nghệ Sao Bắc Đẩu.

PV

Thông tin liên hệ:

Ban tổ chức Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM 2020

Địa chỉ: 244 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.39320121

Email: giaithuong@doimoisangtao.vn

Website: www.doimoisangtao.vn/giaithuong2020