Nền tảng ứng dụng review ẩm thực qua Vlog Capichi vừa hoàn tất quá trình gọi vốn 4 tỷ đồng. Số vốn trên được huy động từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư cá nhân và công ty tài chính Nhật Bản.

Capichi cho phép người dùng lưu trữ những đoạn video ngắn cùng review thực tế về các quán ăn. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn ưa thích của mình thông qua các đoạn video này. Giải pháp mà Capichi mang lại nhằm giải quyết vấn đề mà không ít người từng gặp phải: “Khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm ăn uống” và “Hình ảnh trên mạng khác so với thực tế”.

Ngoài ra, Capichi còn cung cấp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hướng tới đối tượng là địa điểm ăn uống như nhà hàng, quán ăn… Bằng việc cung cấp các coupon khuyến mãi, thẻ thành viên, Capichi CRM sẽ trở thành trung gian kết nối, giúp các quán ăn, tiệm cafe; từ đó giúp tăng độ thân thiết và tỉ lệ giữ chân các khách hàng quen thuộc.

Capichi mong muốn trở thành nền tảng nơi người dùng và các cửa hàng có thể tự do kết nối, cùng nhau tạo nên một môi trường kinh doanh sôi nổi, từ đó góp phần phát triển ngành dịch vụ chuyên cung cấp thức ăn và đồ uống cho thực khách (Food and Beverage Service viết tắt là F&B) tại Việt Nam.

Trong năm 2020, Capichi dự kiến tổng lượng người dùng ứng dụng Vlog Capichi đạt 500.000, liên kết tới hơn 1.000 cửa hàng và mục tiêu mở rộng hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vào quý III.

Đại diện Capichi cho biết, startup này hướng tới mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á và các nước khác thông qua việc cung cấp dịch vụ hướng tới cả đối tượng khách hàng và nhà hàng.

PV