Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Học viên MoMo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dùng nhờ sự thú vị, kích thích, sáng tạo cùng phần thưởng hấp dẫn. Hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận đấu cùng gần 20 triệu phong bao lì xì tiền mặt và 60 triệu thẻ quà tặng dùng để mua sắm, giảm giá ăn, uống, khám bệnh, mua bảo hiểm, đi xe công nghệ, vệ sinh nhà cửa… đã được gửi đến người dùng Ví MoMo.

“Học viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng ví điện tử.

Sự đón nhận của người dùng Việt với cuộc thi tranh tài trên nền tảng ví điện tử cho thấy người dùng yêu thích các trải nghiệm mới lạ, yêu thích các trò chơi có tính tương tác, đối kháng mang lại sự vui vẻ, bổ sung kiến thức… Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các trò chơi giải trí sẽ là một trong những “chìa khóa” giúp Ví MoMo mang lại niềm vui cho người dùng. Đây cũng là món quà Ví MoMo dành tặng tất cả người dùng nhân sự kiện cán mốc 20 triệu người dùng và 10 năm thương hiệu Ví MoMo.

Với cách chơi đơn giản, hình thức thi vui nhộn có thể chơi mọi nơi mọi lúc, phù hợp với mọi lứa tuổi, “Học viện MoMo” nhanh chóng tạo sóng trên các diễn đàn, mạng xã hội với hàng chục hội nhóm thảo luận về “Học viện MoMo” được lập, thu hút hàng trăm ngàn lượt người dùng tham gia.

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, “Học viện MoMo” đã đạt các con số ấn tượng như: hơn 6 triệu người chơi với 100 triệu trận thi đấu, gần 20 triệu phong bao lì xì là tiền mặt (trung bình 1 triệu bao/ngày) phát tặng người chơi và gần 60 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 100 thẻ quà tặng).

Giải thưởng cao nhất cho người giỏi nhất (Thủ Khoa) là 1 tỷ đồng – đây là giải thưởng khủng nhất tới nay cho một cuộc thi tranh tài trí tuệ. Bên cạnh đó, các giải thưởng tiếp theo cũng làm nức lòng người chơi: 07 Á Khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người.

Song song đó, MoMo cũng kết hợp với nhiều đối tác để trao các giải thưởng cho những người chơi tại các trận thắng như: thẻ quà đi Be; Thanh toán trà sữa ToCoToCo; Giảm giá cho Đi lai – Du lịch như mua vé máy bay Vietnam Airlines, Vexere, đặt phòng Luxstay…; Thẻ quà ăn uống, cafe của The Coffee House, ToCoToCo, Cheers, Sói Biển, Phở 24, Domino’s Pizza, Popeyes…; Mua sắm online của Tiki; Đặt món online Baemin; Thẻ tập gym của …; Thẻ khám bệnh tại… và Giảm giá khi mua bảo hiểm….

Để kích thích người chơi, bên cạnh Khung Giờ Vàng mỗi ngày (từ 11h – 14h và 18h – 21h), Ví MoMo liên tục có các sự kiện online hấp dẫn như: Sự kiện tri ân học viên tham gia Học Viện MoMo với cơ hội trúng tai nghe AirPods Pro; Sự kiện Ngân hàng số OCB OMNI “Treo thưởng” tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng; Sự kiện “Cùng tranh ô tô Mitsubishi Xpander Cross” trị giá gần 700 triệu đồng…

“Càng về cuối sẽ có nhiều sự kiện online được tổ chức với các giải thưởng rất giá trị và dễ dàng nhận được sau mỗi trận thi. Với sự hấp dẫn, lôi cuốn tôi tin chắc rằng “Học viện MoMo” sẽ mang lại niềm vui, và tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo người dùng Ví MoMo”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết.

Hàn Mai