CNV Loyalty sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong hệ sinh thái công nghệ của Quĩ Next100 sau khi nhận tổng vốn đầu tư 11 tỉ đồng.

NextPay mới đây đã quyết định rót vốn vào CNV Loyalty, startup phát triển các sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ngoài NextPay, quĩ đầu tư Next100 của Tập đoàn NextTech cũng là một trong những nhà đầu tư vòng này. Tổng số vốn dành cho CNV Loyalty là 11 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Hữu Tuất (CEO NextPay) và nhà sáng lập Nguyễn Tuấn Phú kí kết hợp đồng đầu tư. Ảnh: FBNV

Ra đời năm 2017, CNV Loyalty cung cấp nền tảng Loyalty App để hỗ trợ chăm sóc khách hàng riêng cho từng doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể sở hữu ứng dụng loyalty app để chăm sóc khách hàng cũ một cách nhanh chóng trong vòng 14 ngày, giúp doanh nghiệp lọc và tạo các automation marketing trên tệp khách hàng cũ của mình, từ đó có thể automation marketing trên hành vi mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, việc tích điểm, đổi quà, nhận ưu đãi cũng được đơn giản hóa khi đều có thể thực hiện trên app thay vì dùng thẻ cứng vật lý truyền thống không mang lại hiệu quả cao mà mất khá nhiều chi phí in ấn.
Bên cạnh đó, CNV Loyalty cho phép tracking chuyên sâu data khách hàng dựa trên những dữ liệu khách hàng đã mua cũng tạo thành chương trình marketing đúng người đúng thời điểm. Ông Nguyễn Tuấn Phú, giám đốc CNV Loyalty, tiết lộ các doanh nghiệp chỉ cần chi 50-150 triệu đồng để xây dựng một ứng dụng với thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Đây là mức chi phí thấp hơn so với cách làm truyền thống.

Hiện tại, danh sách khách hàng của CNV Loyalty đã lên đến con số 200. Việc kết hợp với hệ sinh thái sẵn có của Quĩ đầu tư Next100 cũng có thể tạo điều kiện để công ty tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng. Startup đặt mục tiêu doanh thu 12 tháng tới là 3 triệu USD và hy vọng sẽ là mang sản phẩm Việt ra nước ngoài và gần nhất có thể là Philippines.
NextPay ra đời vào tháng 6/2019 sau sự hợp nhất của 2 startup thanh toán là Vimo (ví điện tử) và mPoS (chuyên phát triển công nghệ điểm bán hàng). Công ty cũng nằm trong hệ sinh thái của NextTech do ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) làm chủ tịch.