Kế hoạch của Jio Health trong thời gian tới là tăng cường phát triển tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, startup ứng dụng công nghệ để thăm khám và chăm sóc sức khỏe tại nhà của Việt Nam – Jio Health đã huy động được 5 triệu USD trong vòng gọi vốn series A do quỹ đầu tư mạo hiểm Monk’s Hill Ventures dẫn đầu.

Trong một tuyên bố, công ty cho biết kế hoạch sắp tới của họ là sử dụng số tiền được đầu tư để tiếp tục mở rộng các dịch vụ của mình và đáp ứng kỳ vọng tăng trưởng. Ngoài ra, Jio Health cũng chia sẻ rằng họ đang tìm cách mở rộng quy mô đội ngũ cung cấp dịch vụ chăm sóc và hoạt động tại Việt Nam.

Jio Health thành lập năm 2014 với vai trò sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu với chi phí phải chăng.

Qua ứng dụng trên smartphone, Jio Health sẽ hỗ trợ các y bác sĩ thăm khám và chăm sóc bệnh nhân mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện hơn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn bác sĩ cũng như đặt lịch hẹn khám tại nhà, khám trực tuyến hoặc tại phòng khám đa khoa của Jio Health.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể quản lý y bạ gồm kết quả xét nghiệm, hình ảnh chẩn đoán hay đơn thuốc… Tất cả những thông tin trên đều được bảo mật an toàn trên điện toán đám mây. Không những vậy, người dùng còn có thể truy cập ở bất cứ vị trí và thời điểm nào trên thiết bị thông minh. Cuối cùng là sự tiện lợi trong thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau như tiền mặt, thả ATM hay ví điện tử.

Gia Vũ – TTVN

Bài gốc