Chuyên gia sẽ chia sẻ về những bước chuẩn bị, lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình trước nhà đầu tư để tăng tỉ lệ gọi vốn thành công.

Saigon Innovation Hub (SIHUB) thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tiếp tục các chương trình đào tạo hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp. Theo đó, trong thời gian tới, SIHUB sẽ tổ chức khóa đào tạo về gọi vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

Các chuyên gia sẽ chia sẻ về cách xây dựng một kế hoạch gọi vốn cẩn thận và chi tiết, để xác định đúng “khách hàng” (nhà đầu tư) của startup.

Các thông tin quan trọng sẽ được chia sẻ là những đối tượng nhà đầu tư có khả năng đầu tư vào dự án khởi nghiệp. Những quỹ đầu tư mà startup có thể tiếp cận. Họ thường đầu tư vào ngành nào? Họ thường đầu tư ở mức nào? Làm sao để tiếp cận họ?

Chuyên gia cũng sẽ chia sẻ về các kỹ năng thuyết trình để dự án khởi nghiệp được nhà đầu tư quan tâm, dự báo được những điều mà nhà đầu tư trông đợi khi startup giới thiệu. Việc chuẩn bị bài thuyết trình và chuẩn bị thuyết trình sẽ là việc quan trọng bạn cần phải làm, giống như chuẩn bị kỹ càng trước khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

Chuyên gia của SIHUB sẽ chia sẻ với các bạn sáng lập startup những hướng dẫn căn bản để startup có thể chuẩn bị kế hoạch gọi vốn cho mình một cách suôn sẻ hơn.

Người chia sẻ trong suốt khóa học là chị Nguyễn Thị Mai Hương, CEO & Founder của Color Pencils (startup về giáo dục ứng dụng công nghệ) và phụ trách quan hệ công chúng của SIHUB.

Cộng đồng khởi nghiệp quan tâm có thể đăng ký tham gia khóa học tại đây.

Hà Thế An – Khampha.vn

Bài gốc