Với gần 1 triệu lượt tải sau 9 tháng ra mắt, ứng dụng học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác Monkey Stories đã qua mặt hàng loạt các ứng dụng khác, bao gồm cả “người anh em” Monkey Junior để trở thành ứng dụng giáo dục số 1 cả trên iOS lẫn Android ở Việt Nam.

Theo ông Đào Xuân Hoàng, Giám đốc Công ty Early Start, đơn vị sở hữu ứng dụng Monkey Junior và Monkey Stories, nhóm phát triển bắt tay xây dựng Monkey Stories vào giữa năm 2016 và đến cuối năm 2017, phiên bản đầu tiên mới chính thức ra mắt và mất 6 tháng tiếp theo để ra mắt phiên bản 2.0. Sắp tới, công ty sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm Monkey Math.

“Khi phát triển Monkey Stories, chúng tôi gặp áp lực khá lớn vì thành công của Monkey Junior trước đó, khi lo ngại rằng liệu có thể xây dựng thành công ở những sản phẩm tiếp theo hay không”, ông Hoàng cho biết thêm.

Monkey Stories mang lại một giải pháp học tiếng Anh độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, bằng một phương pháp hoàn toàn khác: học tiếng Anh thông qua truyện tranh tương tác.

Đây là phương pháp được các nước tiên tiến áp dụng một cách rộng rãi không những giúp trẻ học nhanh, nhớ lâu, hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất mà còn là hình thức làm giàu thêm kiến thức và kĩ năng xã hội để giúp trẻ có một hành trang vững chắc, tự tin trên mỗi bước đi của mình.

Bên cạnh kho truyện tranh tương tác, chương trình học Monkey Stories đã cập nhật hệ thống bài học và hệ thống sách nói vô cùng đồ sộ không chỉ giúp trẻ ôn tập, trau dồi kiến thức mà còn giúp khả năng phát âm của trẻ được cải thiện một cách rõ rệt.

Monkey Stories là sản phẩm tâm huyết, là thành quả của cả một quá trình dài làm việc chuyên cần giữa đội ngũ phát triển ở Việt Nam với các chuyên gia ngôn ngữ và tác giả viết truyện tranh hàng đầu tại Hoa Kỳ

Trước Monkey Stories, ông Đào Xuân Hoàng với sản phẩm Monkey Junior đã giành được rất nhiều giải thưởng như giải Vàng giải thưởng CNTT&TT ASEAN 2016, đạt giải nhất Nhân tài đất Việt 2016 và giải nhất cuộc thi sáng kiến toàn cầu tại Mỹ.

Theo ICTNews

Bài gốc