Recruitery là một nền tảng công nghệ giúp kết nối doanh nghiệp với mạng lưới các chuyên viên tuyển dụng và các chuyên gia trong ngành để tiếp cận, tuyển chọn các ứng viên tài năng, giúp tiết kiệm 80% thời gian và 80% chi phí.

Trung bình để tuyển một nhân sự phù hợp cho 1 vị trí cần từ 2 đến 5 tháng, phải đọc hàng ngàn hồ sơ xin việc từ hàng trăm website tuyển dụng và tốn hàng giờ để phỏng vấn các ứng viên không phù hợp. Thế nhưng thực tế, 85% những vị trí tuyển dụng thành công hiện nay đều được thực hiện thông qua mạng lưới người giới thiệu. Recruitery được tạo ra với kì vọng sẽ thay đổi cách vận hành tuyển dụng hiện tại và trở thành “Uber trong lĩnh vực nhân sự”.

Recruitery hoạt động với cơ chế treo thưởng, và chỉ thưởng khi tuyển được người, việc này giúp doanh nghiệp kiểm soát được chi phí tuyển dụng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng ứng viên. Với tính chất cạnh tranh để nhận thưởng, doanh nghiệp sẽ nhận được các ứng viên chất lượng trong thời gian ngắn.

Không chỉ giúp cho doanh nghiệp tuyển chọn ứng viên chất lượng với chi phí hợp lý, Recruitery còn là một cơ hội mới giúp hàng ngàn chuyên viên, chuyên gia có thêm nguồn thu nhập hấp dẫn thông qua việc tiếp cận, đánh giá và giới thiệu ứng viên giỏi và phù hợp cho doanh nghiệp.

Với mức thưởng trung bình từ 20,000,000 VND – 100,000,000 VND cho mỗi vị trí được tuyển thành công, Recruitery là một cơ hội gia tăng thu nhập không thể bỏ qua cho các chuyên viên, chuyên gia có khả năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên. Với các bạn nữ có nhiều năm đi làm, Recruitery cũng là một cơ hội cực kỳ hấp dẫn để có thể cân bằng công việc và gia đình. Với Recruitery, các bạn chỉ cần laptop và điện thoại là đã có thể giúp doanh nghiệp tuyển dụng mọi lúc mọi nơi.

Toản Nguyễn – Đồng sáng lập & CEO của Recruitery

Là một trong 6 startup vừa tốt nghiệp Chương trình đào tạo khởi nghiệp Founder Showcase 7 của TFI, Nguyễn Văn Toản – CEO & đồng sáng lập của Recruitery vui mừng chia sẻ rằng anh vừa thực hiện một số thay đổi tích cực như thay đổi logo để phản ánh được những ý tưởng gửi gắm trong đó, đồng thời công ty cũng đang đàm phán với một số đối tác quan trọng, mở rộng đội ngũ, triển khai các chiến dịch marketing nhằm định vị thương hiệu và mở rộng mạng lưới người giới thiệu. Anh hy vọng những thay đổi và nâng cấp ở từng điểm chạm đó sẽ giúp công ty hoàn thiện phiên bản thứ hai của Recruitery. Cùng với số tiền 50.000 đô từ Quỹ đầu tư Insigina Venture Partners dành cho các startup tốt nghiệp chương trình, Toàn Nguyễn cũng dự kiến sẽ tiếp tục gọi vốn với bản kế hoạch phát triển cho công ty trong 18 tháng tới và tầm nhìn xây dựng kho dữ liệu headhunter tốt nhất.

Oanh Phạm